24/02/2021 | 601 |
0 Review(s)

Giá thảm cao su EPDM phòng gym thương hiệu Long Long chất lượng cao, thích hợp trải các khu vực lối đi, để máy trong phòng tập.

Hạt EPDM màu của công ty được sản xuất với sự kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt ngay từ đầu để đáp ứng các thông số cụ thể, chẳng hạn như tính chất vật lý, khả năng chống thời tiết, độ ổn định tia cực tím và mật độ lấp đầy.

Giá thảm cao su epdm phòng gym

Tính chất nổi bật của Ethylene Propylene Diene Monomer (EPDM) như: Khả năng chống oxy hóa và chống mài mòn tốt, khả năng chịu nhiệt, ozone và thời tiết vượt trội, kháng các chất phân cực và hơi nước và đặc tính cách điện tuyệt vời. Giá thảm cao su epdm phòng gym là sự kết hợp giữa hạt cao su SBR, hạt cao su EPDM và keo PU không độc hại, không mùi, có độ bền cực kỳ cao và thân thiện với môi trường.

Giá thảm cao su epdm phòng gym

Do tính linh hoạt giá thảm cao su epdm phòng gym có thể được sử dụng trong hầu hết các loại cấu trúc, không chỉ có khả năng chống trơn trượt rất tốt mà còn mang đến cho bạn khả năng tiêu âm tối ưu. Thảm cao su epdm có kích thước và độ dày linh hoạt :

  • Độ dày: 4mm, 6mm, 8mm, 10mm.
  • Kích thước: 1m x 10m

Giá thảm cao su epdm phòng gym

Thảm cao su EPDM lót sàn phòng gym

Nguyên liệu 100% tái chế từ các lốp xe đã qua sử dụng an toàn và đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng, ngoài ra lớp cao su EPDM có ưu điểm bề mặt nhẵn mịn tăng tính thẩm mỹ và dễ dàng vệ sinh hạn chế mùi khó chịu trong quá trình tập luyện.

Giá thảm cao su epdm phòng gym

Ngoài ra giá thảm cao su epdm phòng gym tại công ty Long Long luôn cạnh tranh với thị trường cùng những chính sách bảo hành cũng như chi phí thi công lắp đặt vô cùng ưu đãi, hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay nhé.

Giá thảm cao su epdm phòng gym

 


(*) main.post_related_heading

Comment
0