13/09/2019 | 907 |
0 Đánh giá

Bạn có thể đã nhìn thấy thảm cao su dạng cuộn trong trường học, tòa nhà thương mại, phòng tập thể thao, nhưng chúng tôi ở đây để đưa ra lý do tại sao bạn cũng nên xem nó như một sự lựa chọn cho ngôi nhà của mình. Chúng tôi đã tập bảy điều bạn có thể chưa biết về vật liệu hoàn hảo và cực kỳ bền này.

7. Nó không có kết cấu gập ghềnh.

Thảm cao su dạng cuộn là loại vật liệu phẳng, được sản xuất từ lốp xe tái chế. Nếu bạn là người không thích những sản phẩm có bề mặt ghồ ghề, thì sản phẩm này hoàn toàn phù hợp.

   thảm cao su dạng cuộn

6. Cảm giác an toàn dưới chân.

Thảm cao su dạng cuộn êm và có độ đàn hồi tương đối tốt nên đây được coi là một lựa chọn hợp lý cho những ai muốn lựa chọn mặt sàn êm ái. Sàn cao su là một lựa chọn sàn hoàn hảo cho một không gian mà bạn sẽ đứng trong thời gian dài, giống như một nhà bếp.

5. Thảm cao su có bền và tuổi thọ lâu.

Cao su là sản phẩm khó có thể làm sứt mẻ hoặc trầy xước, và có thể kéo dài từ 10 năm trở lên. Tuy nhiên, để đảm bảo về độ bền của sản phẩm được kéo dài lâu hơn, bạn cần vệ sinh định kỳ để làm cho nó có khả năng chống hư hại và đổi màu tốt hơn.

4. Nó là một cách điện âm thanh tuyệt vời.

Cao su có chất lượng cách âm rất tốt, làm cho nó trở thành một lựa chọn tuyệt vời cho một căn hộ, hoặc bất cứ nơi nào bạn muốn trở nên yên tĩnh.

3. Thân thiện với môi trường.

Thảm cao su dạng cuộn Long Long 100% được sản xuất từ lốp cao su phế thải, đây được coi là một trong những hành động thiết thực nhất để góp phần cải thiện môi trường và giảm lượng rác thải ra không gian sống.

thảm cao su dạng cuộn

 

2. Màu sắc đa dạng và phong phú.

Chúng tôi sẽ đem đến cho bạn những lựa chọn về màu sắc phù hợp với nhu cầu sử dụng. Với bảng màu đa dạng, thảm cao su Long Long đảm bảo về vấn đề thẩm mỹ hoàn toàn tốt.

1. Thảm cao su là sản phẩm có giá thành hợp lý.

So với các sản phẩm sàn truyền thống như: sàn gạch, sàn bê tông, sàn gỗ,…thảm cao su dạng cuộn là sản phẩm với các tính năng ưu việt hơn rất nhiều.

Giá thành của thảm sẽ được bộ phận kinh doanh tại Long Long liên hệ tư vấn và báo giá theo nhu cầu sử dụng của khách hàng, hãy liên hệ với chúng tôi:

Hotline/Zalo: 0987 181 838

Email: longlong@longlongchem.com

 


(*) Xem thêm

Bình luận
0