09/01/2020 | 1232 |
0 Đánh giá

Sàn cao su ngoài trời là một trong những vật liệu sàn bền nhất và có sẵn, cao su đã nhanh chóng trở nên phổ biến cho cả lắp đặt. Hầu hết các sàn cao su được làm bằng lốp xe tái chế, ngăn không để chúng bị vứt bừa bãi ngoài đường hay trong các bãi chôn lấp đem lại ý nghĩa thiết thực với môi trường

Tuổi thọ dài của các sản phẩm sàn cao su ngoài trời cùng với các tính năng an toàn của nó là lý do lớn nhất cho sự hiện diện ngày càng tăng của nó trong các khu vực ngoài trời. Chúng ta hãy nhìn vào ba không gian ngoài trời phổ biến nhất nơi sử dụng sàn cao su.

Sân chơi cao su ngoài trời

Sàn cao su ngoài trời cho sân chơi có thể có nhiều hình thức khác nhau bao gồm: sân gạch, sàn gỗ, sân bê tông, sàn nhựa, sàn cát, sân cỏ nhân tạo, sân cỏ tự nhiên….

Linh hoạt nhất trong số này là gạch cao su ngoài trời. Những gạch này cung cấp khả năng tạo ra các thiết kế và các mẫu do tính chất linh động của chúng. Bạn có thể tìm thấy sàn cao su ngoài trời cho sân chơi với vô số các màu sắc đa dạng khác nhau, điều này phục vụ cho ý tưởng thiết kế đa phong phú của bạn.

sàn cao su ngoài trời

Quá trình lắp đặt vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần có một bề mặt sạch và lắp ghép chúng lại với nhau, đôi khi sẽ phải cố định gạch xuống sàn bằng chất dính. Chúng tôi có gạch cao su với độ dày từ 15-50mm, thích hợp với thời tiết khắc nghiệt do nắng nóng hay mưa lạnh.

Gạch cao su Long Long đang có 2 loại: gạch cao su tiêu chuẩn (gạch cao su có bề mặt nhám, là các hạt cao su màu) và gạch cao su cao cấp (gạch cao su có bề mặt mịn là thảm cao su).

Sàn cao su ngoài trời cho sàn và sân

Một không gian phổ biến khác cho sàn cao su ngoài trời là sàn và sân. Các gạch cao su ngoài trời là đủ bền để xử lý trơn trượt và chịu đựng dưới thời tiết. Trong khi nhiều sân hiên được nổi lên bằng bê tông, gạch hoặc đá, sàn cao su hiên cung cấp một giải pháp thoải mái hơn nhiều cho không gian sống ngoài trời của bạn.

sàn cao su ngoài trời

 

 

Là một vật liệu cũng được sử dụng cho sân chơi, bạn có thể yên tâm có thêm các yếu tố an toàn với sàn cao su ngoài trời, điều này sẽ mang lại cho bạn cảm giác thoải mái khi không gian hoạt động dành cho cả trẻ và người. Những lợi ích hấp thụ sốc của cao su đã được công nhận từ lâu và có thể giúp bạn tiết kiệm rất nhiều cũng như chi phí y tế và thay thế.

Gạch này có thể được sử dụng cho cả mặt đất và sân thượng. Với độ dày 40-50mm, nó có trọng lượng đáng kể và sẽ giữ nguyên vị trí, nó cũng an toàn và dễ dàng làm sạch.

Lối đi ngoài trời

Việc sử dụng gạch cao su cho lối đi là một sự phát triển tương đối mới, nhưng nó có ý nghĩa, dựa trên những lợi ích mà nó mang lại cho sân chơi và sân hiên. Tất cả những lợi ích tương tự áp dụng cho một lối đi cao su tái chế. Bạn thậm chí không cần phải thay đổi thiết kế không gian vì sự an toàn và thảm cao su có thể được lắp đặt để phù hợp với hầu như bất kỳ hình dạng hoặc kích thước nào.

sàn cao su ngoài trời


Bất kể loại bề mặt nào bạn đang muốn che phủ, có một giải pháp sàn cao su ngoài trời để phù hợp với nhu cầu của bạn. 
Để biết thêm chi tiết và nhận được sự tư vấn, hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0987 181 838 để được hỗ trợ.


(*) Xem thêm

Bình luận