22/10/2021 | 773 |
0 Đánh giá

Cao su được trộn cùng bê tông thường là bột cao su đen được tái chế từ lốp xe, đây là một trong những ứng dụng tiên tiến trong xây dựng, đem lại tuổi thọ lâu dài cho bê tông và hạn chế nứt gãy trong quá trình sử dụng.

Việc tái chế lốp xe thải có ý nghĩa hết sức quan trọng đối với việc bảo vệ môi trường và vì lợi ích kinh tế. Số lượng lốp xe thải ra mỗi năm trên thế giới tăng liên tục không ngừng, con số này thậm chí được Liên minh Châu Âu ước tính lên đến 1 tỷ lốp mỗi năm. Lốp xe thải ra sau khi sử dụng tạo ra chất thải có tác động tiêu cực đến môi trường. Hiện nay, việc xử lý lốp xe chủ yếu liên quan đến các phương pháp xử lý gây ô nhiễm môi trường cao (ví dụ quy trình đốt để sản xuất dầu nhiên liệu), một phần nhỏ số lốp xe này được sử dụng bằng phương pháp tái chế khoa học như tạo ra bột cao su.

bột cao su đen tái chế từ lốp xe

 

Một trong các ứng dụng hiện đại ngày nay của bột cao su đen tái chế từ lốp xe là nguyên liệu kết hợp với hỗn hợp bê tông xi măng để cung cấp một sản phẩm cuối cùng với các tính chất cơ học phù hợp cho các ứng dụng kỹ thuật. Khi thêm bột cao su vào, bê tông sẽ được cải thiện hơn về độ dẻo và đàn hồi tốt hơn, tăng khả năng chịu tải, tránh tình trạng nứt gãy.

 bột cao su đen tái chế từ lốp xe

Ngoài việc tăng khả năng cơ lý tính của bê tông tốt hơn, việc sử dụng bột cao su đen tái chế từ lốp xe giúp bề mặt bê tông trở nên mịn hơn. Chúng tôi khuyến khích khách hàng sử dụng bột cao su kích cỡ 30mesh (0 – 1mm) để đem lại hiệu quả tốt nhất.

Long Long là chuyên gia trong việc sản xuất bột cao su đen tái chế từ lốp xe, đem đến sản phẩm với kích thước phong phú, phù hợp cho nhiều ứng dụng. Với nguồn nguyên liệu đầu vào ổn định là 100% lốp xe tải đã qua sử dụng, hệ thống sản xuất với công nghệ Châu Âu chúng tôi cam kết về chất lượng bột tinh khiết, không lẫn vụn thép và bụi vải.

 

 

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ thông tin một cách hữu ích nhất:

Hotline/Zalo: 0987 181 838

Email: longlong@longlongchem.com

 

 


(*) Xem thêm

Bình luận