27/11/2021 | 916 |
0 Đánh giá

Nhiều nhà sản xuất sử dụng bột cao su từ lốp xe để thay thế nguyên liệu chính, điều này không chỉ có lợi cho việc bảo vệ môi trường mà quan trọng hơn, bột cao su có thể tiết kiệm chi phí hiệu quả và cải thiện hiệu suất rất nhiều.

Bột cao su có thể là nguyên liệu thô cho một số sản phẩm yêu cầu chất lượng thấp, bao gồm các loại miếng đệm, chắn bùn, vật liệu giảm chấn, …có yêu cầu tương đối thấp về tính chất cơ học. Sau quá trình xử lý, chúng ta có thể thu được hạt cao su hoặc bột cao su từ lốp xe phế thải. Gạch cao su lát nền với khả năng đàn hồi, màu sắc phong phú được làm từ bột cao su vừa có chức năng trang trí vừa khắc phục được những khuyết điểm của gạch lát nền cứng. Khi được sử dụng làm vật liệu bề mặt sân thể thao, cao su không chỉ có thể giúp người chơi thực hiện các kỹ năng của họ tốt hơn mà còn làm giảm chấn thương trong quá trình chơi thể thao.

bột cao su từ lốp xe

 

Bột cao su từ lốp xe có thể là một trong những nguyên liệu thô cho thảm cao su, tấm cao su, các vật liệu chống thấm, … Các vật liệu chống thấm có hiệu suất chống lão hóa tốt hơn, tính chất cơ học tốt, linh hoạt và ổn định. Bột cao su cũng có thể được sử dụng để lát đường, chúng làm giảm tiếng ồn và làm chậm quá trình xuống cấp. Khả năng chống mài mòn và tuổi thọ lâu dàu giúp mặt đường cao su tốt hơn mặt đường thông thường từ 2 – 3 lần. Việc lát đường bằng nhựa đường cải tiến, khả năng chống mài mòn và chống nước sẽ được cải thiện đáng kể, do đó giảm phí bảo dưỡng, rút ngắn 25% quãng đường phanh và cải thiện đáng kể độ an toàn.

bột cao su từ lốp xe

Trộn nhựa với bột cao su theo một tỷ lệ nhất định, chúng ta có thẻ nhận được nhựa biến tính thông qua việc ép đùn. Các thí nghiệm cho thấy khả năng ứng dụng, trộn và hiệu suất sử dụng của nhựa biến tính đều được cải thiện. Thêm tỷ lệ bột cao su từ lốp xe nhất định khi làm đế giày, chúng ta có thể tạo ra nhiều loại đế giày khác nhau thông qua việc trộn trực tiếp. Các thí nghiệm cho thấy đặc tính vật lý của đế giày gần giống với loại không thêm bột cao su. Và giảm chi phí nguyên vật liệu. Bên cạnh đó, các thông số kỹ thuật của đế thành phẩm phù hợp với tiêu chuẩn quốc tế.

bột cao su từ lốp xe

 

Liên hệ với chúng tôi nếu bạn cần hàng mẫu hoăc các thông tin thêm về bột cao su từ lốp xe:

Hotline/Zalo: 0987 181 838

Email: longlong@longlongchem.com


(*) Xem thêm

Bình luận