08/09/2023 | 344 |
0 Đánh giá

Việc tạo ra các sản phẩm mới bằng cách tái sử dụng các sản phẩm cũ là điều khá tuyệt vời, tuy nhiên với công nghệ tiên tiến như hiện nay, chúng ta có thể tận dụng những vật liệu đã qua sử dụng, bỏ đi và biến chúng thành những gì hữu ích, lâu dài và có giá trị. Tại Long Long, chúng tôi thực hiện tái chế lốp xe để tạo ra các sản phẩm cao su tái chế với vòng đời mới, có giá trị sử dụng và giá trị kinh tế cao hơn.

Tại đây, chúng tôi muốn chú trọng trong việc tái chế và thu lại những sản phẩm từ lốp xe đã qua sử dụng. Lốp xe phế thải không được quy hoạch và xử lý một cách đúng đắn có thể góp phần gây ô nhiễm tiềm ẩn cũng như tình trạng quá tải và mở rộng các bãi chôn lấp. Bằng cách tái chế những chiếc lốp xe bỏ đi này, không chỉ được thực hiện để tạo điều kiện thuận lợi cho cuộc sống bình thường hàng ngày của chúng ta mà còn góp phần bảo vệ môi trường thường xuyên bị đe dọa bởi chất thải và ô nhiễm.

cac san pham cao su tai che tu lop xe

 

Các sản phẩm cao su tái chế phần lớn có nguồn gốc từ lốp xe nhưng làm thế nào để đưa chúng sang dạng phù hợp với nhu cầu sử dụng? Lốp xe không hoàn toàn được làm từ cao su, chúng sẽ được định hình bởi các sợi tanh thép và lưới vải bên trong, những chất này cần được loại bỏ trước khi chúng tôi thực hiện tái chế. Sau khi lốp xe được loại bỏ kim loại và biến thành vụn, chúng được xử lý và xử lý bằng máy móc.

Chúng tôi tạo ra các sản phẩm cao su tái chế có giá trị cho nền kinh tế cũng như góp phần không nhỏ trong việc chung tay bảo vệ môi trường như sau:

  1. Sàn cao su kể đến như: gạch cao su, thảm cao su và sân đổ nguội EPDM. Chúng được sản xuất với nguyên liệu là 100% cao su tái chế từ lốp xe tải. Đặc tính tuyệt vời của loại sàn này là: không thấm nước, không trơn trượt, hấp thụ lực và âm thanh cực tốt, tuổi thọ lâu dài cũng như dễ vệ sinh và bảo hành trong suốt quá trình sử dụng.

Một số các dự án lớn đã sử dụng sản phẩm sàn cao su của chúng tôi như: Vinhomes Ocean Park, Vinhome Smart City, Ecopark Hưng Yên, Western Hậu Giang, Vinpearl Phú Quốc, Sheraton Hải Phòng, trường quốc tế BIS Long Biên, trường mầm non quốc tế Sakura, …

cac san pham cao su tai che tu lop xe

  1. Cao su tái sinh: là một dạng nguyên liệu thô được sử dụng trong ngành sản xuất cao su như: lốp xe, băng tải, đế giày, đệm va, ống cao su, cao su kỹ thuật, … Đây được xem là nuyên liệu lý tưởng trong việc duy trì chất lượng sản phẩm nhưng vẫn tiết kiệm được chi phí sản xuất.

  1. Các sản phẩm cao su tái chế theo đơn đặt hàng gia công: ngoài việc sản xuất các sản phẩm sàn cao su và cao su tái sinh, chúng tôi nhận gia công các sản phẩm cao su khác theo yêu cầu đặt hàng của khách với số lượng lớn và ổn định. Hiện nay, Long Long đang nhận gia công và xuất khẩu các sản phẩm cao su sang thị trường Anh, Mỹ, Bồ Đào Nha,…

cac san pham cao su tai che tu lop xe

 


(*) Xem thêm

Bình luận