04/09/2021 | 646 |
0 Đánh giá

Đế giày là bộ phận quan trọng nhất của đôi giày vì nó chịu áp lực lớn nhất. Không chỉ có tác dụng để bảo vệ đôi chân của bạn khi tiếp xúc với mặt đất hay giúp bạn tránh khỏi những tổn thương có thể xảy ra trong quá trình làm việc mà nó còn là vật nâng đỡ bạn một cách khéo léo nhất.

Sử dụng cao su tái chế từ đề giày phế liệu được xem là phương pháp độc đáo, sáng tạo và tiết kiệm nguồn tài nguyên nhất được áp dụng trong sản xuất hiện nay.

  1. Giày chạy bộ:

Đế giày chạy bộ thường được làm bằng cao su, phù hợp với nhiều địa hình gồ ghề khác nhau. Phần thiết kế dưới đế giày sẽ thay đổi phù hợp theo từng mẫu yêu cầu của đơn vị sản xuất. Thông thường những đường rãnh dưới đế sẽ có độ sâu khác nhau giúp đặt chân an toàn hơn trên các bề mặt không bằng phẳng. Điều này hỗ trợ hữu hiệu trong quá trình vận động của bạn, giảm khả năng trượt chân khi bạn di chuyển trên đường dài, khe dốc.

 

 

 

  1. Giày thể thao:

Đế giày thể thao được làm bằng đế cao su, độ dày đế thường phụ thuộc vào ứng dụng của đôi giày. Hầu hết các đế giày thể thao sẽ được tạo rãnh sâu dưới mặt đế để cải thiện độ ổn đinh và lực ma sát. Đế giày thể thao trong nhà có xu hưởng mỏng, nhằm mục đích giúp vận động viên di chuyển dễ dàng hơn. Trong khi đế giày thể thao ngoài trời sẽ được thiết kế dày hơn và bền hơn. Đế giày thể thao đáp ứng được khả năng hấp thụ sốc tối đa và độ linh hoạt vừa phải.

 

Hiện nay, nguyên liệu để sản xuất thường được sử dụng là nguyên liệu cao su tái chế từ đế giày phế liệu, đây có thể là đế giày đã qua sử dụng, đế giày hỏng, đế giày lỗi trong quá trình sản xuất, … Một số các thương hiệu giày nổi tiếng như: Nike, Adidas, Reebok, … đã bắt đầu áp dụng sử dụng nguyên liệu thân thiện với môi trường trong quy trình sản xuất các sản phẩm của mình.

Tại Việt Nam, Long Long là đơn vị lớn và có uy tín trong việc sản xuất nguyên liệu cao su tái chế từ đế giày phế thải. Mỗi năm chúng tôi thu gom và xử lý gần 15.000 tấn cao su phế thải. Đây là một con số ấn tượng trong việc góp phần tái chế sản phẩm thải bỏ tạo thành các sản phẩm có tính ứng dụng mới. Với nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi không ngừng nâng cao chất lượng giá trị doanh nghiệp, đầu tư dây chuyền máy móc và hoàn thiện chuyên môn cho đội ngũ CBCNV. Chúng tôi tin rằng hoạt động tái chế cao su phế thải đang đóng góp vai trò quan trọng trong việc bảo vệ môi trường và khách hàng khi sử dụng sản phẩm sẽ gián tiếp chung tay với chúng tôi thực hiện sứ mệnh này.

Liên hệ thêm để biết thêm chi tiết:

Hotline: 0987 181 838

Email: longlong@longlongchem.com


(*) Xem thêm

Bình luận