30/08/2021 | 993 |
0 Đánh giá

Những đôi giày tái chế trước đây rất khó tìm và ít xuất hiện, nhưng giờ đây những thương hiệu lớn và nối tiếng đều đã ra mắt những sản phẩm giày được làm từ vật liệu cao su tái chế. Nguyên liệu sản xuất đa phần là đế giày cũ/ đế giày phế thải, trải qua quá trình tái chế để trở thành nguyên liệu sản xuất mới.

Vấn đề ô nhiễm môi trường đang là cuôc khủng hoảng toàn cầu, lượng đế giày dép phế thải sẽ gấp đôi lượng giày dép chúng ta sử dụng vào năm 2034. Điều tốt nhất chúng ta có thể làm là hạn chế sử dụng cao su nguyên sinh càng nhiều càng tốt, và thay vào đó là cao su tái chế từ đế giày dép. Việc tích cực sử dụng các sản phẩm giày dép được làm từ cao su tái chế đang hỗ trợ giải quyết vấn đề rác thải ra môi trường. Một vài thương hiệu nổi tiếng đang sản xuất ra những đôi giày tuyệt vời được làm từ vật liệu cao su tái chế từ đế giày dép như: Nike, Converse, Reebok, Adidas, …

 

Tại Việt Nam, Long Long đang là đơn vị tiên phong trong việc tái chế các sản phẩm từ cao su. Ngoài lốp xe ô tô, đế giày cao su cũng là vấn đề mà chúng tôi ưu tiên xử lý. Với mục đích hạn chế tối đa rác thải môi trường, tiết kiệm nhiều nhất nguồn tài nguyên sản xuất đang có sẵn và giảm thiểu chi phí sản xuất cho doanh nghiệp, chúng tôi ưu tiên cung cấp dòng sản phẩm cao su tái chế từ đế giày dép. Chúng tôi có hệ thống dây chuyền sản xuất từ Châu Âu với công suất xử lý 4.500 tấn cao su/ năm. Nhiều năm tích lũy kinh nghiệm và không ngừng hoàn thiện bộ máy, chúng tôi cam kết đưa đến Quý khách hàng sản phẩm cao su tái chế từ đế giày dép với chất lượng tốt và giá thành cạnh tranh nhất.

Liên hệ để trao đổi chi tiết:

Hotline: 0987 181 838

Email: longlong@longlongchem.com


(*) Xem thêm

Bình luận