15/04/2020 | 1787 |
0 Đánh giá

Cao su tái sinh được các thương hiệu giày cao cấp sử dụng như một nguyên vật liệu phổ biến hiện nay, không chỉ góp phần bảo vệ tài nguyên cao su tự nhiên mà còn giảm chi phí sản xuất.

Thị trường sản xuất giày với nguyên liệu phong phú từ cao su như: cao su tự nhiên, cao su tổng hợp và cao su tái sinh. Việc sử dụng cao su trong sản xuất tạo được tính linh hoạt, thoải mái và được nhiều doanh nghiệp lựa chọn đưa vào sản xuất. Với số lượng ngày càng gia tăng của các nhà sản xuất đế giày cao su, cạnh tranh thị trường ngày càng lớn mạnh, nhiều nhà sản xuất giày đã bắt đầu xây dựng kế hoạch đưa cao su tái sinh trở thành nguyên liệu sản xuất, vừa để giảm chi phí và tìm kiến lợi nhuận lớn hơn. Việc ứng dụng cao su tái sinh vào sản xuất đế giày không chỉ để cải thiện về chi phí mà còn cải thiện việc xử lý đế cao su, chống uốn cong, chống lão hóa và một số các đặc tính khác. 

 

cao-su-tai-sinh

 

Nguyên liệu cao su tái sinh thường được sản xuất từ lốp cao su tái chế, tại Long Long chúng tôi sản xuất bằng 100% lốp xe oto tải đã qua sử dụng, vì vậy, sản phẩm của chúng tôi tiêu thụ có chất lượng ổn định, giá thành phù hợp, có thể thay thế các loại cao su khác mà vẫn đảm bảo sản phẩm. Chọn nguyên liệu để sản xuất đế cao su, tốt nhất nên sử dụng cao su tái sinh, đây là sản phẩm than thiện với môi trường, để tránh vật liệu kém chất lượng gây nguy hiểm cho sức khỏe con người; để đảm bảo đế cao su có độ bóng, chống mài mòn, đặc tính chống lão hóa, chi phí rẻ hơn và thuận tiện cho việc tái chế sau này.

cao-su-tai-sinh

 

 

Công ty TNHH Tái chế cao su Long Long được thành lập từ tháng 7 năm 2007 với 2 nhà máy hiện đại tại Vĩnh Phúc và Sóc Sơn. Chúng tôi đã đầu tư tất cả các thiết bị tiên tiến từ châu Âu, sứ mệnh của chúng tôi không chỉ sản xuất các sản phẩm chất lượng cao nhất mà còn cam kết thay đổi môi trường.

Hotline/Zalo: 0987 181 838

Email: longlong@longlongchem.com


(*) Xem thêm

Bình luận