10/02/2020 | 1343 |
0 Đánh giá

Cao su tái sinh được sản xuất từ lốp xe phế thải. Với độ bền kéo cao, cao su tái sinh dạng tấm là nguyên liệu thích hợp cho các sản phẩm cao su làm băng tải.

CAO SU TÁI SINH – NGUYÊN LIỆU SẢN XUẤT

Cao su tái sinh được sử dụng ở nhiều dạng như: cao su tái sinh dạng tấm, cao su tái sinh bột,…

Gần đây, cao su tái sinh được các nhà sản xuất sử dụng rộng rãi để giảm chi phí sản xuất và đảm bảo sự ổn định của nguồn nguyên liệu cũng như tài chính do hiện nay, giá cao su tự nhiên luôn bất ổn. Long Long Rubber Recycling là nhà máy tái chế cao su hàng đầu Việt Nam với việc sản xuất và cung cấp số lượng lớn cao su tái sinh chất lượng tốt cho sản xuất băng tải tại Việt Nam và thị trường trên toàn thế giới.

cao su tái sinh dạng tấm

 

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Chúng tôi đưa ra 2 thông số kỹ thuật tiêu chuẩn, được sử dụng chủ yếu trong ngành sản xuất băng tải. Nếu bạn có yêu cầu gì khác về các thông số này, hãy liên hệ với đội ngũ kinh doanh của chúng tôi để được tư vấn tốt nhất.

 

Nguyên liệu: lốp xe phế thải

Quy cách: cao su tái sinh dạng tấm

Màu sắc: đen

Trọng lượng: 10kg/tấm

Toàn bộ cao su tái sinh dạng tấm của chúng tôi được sản xuất bằng hạt cao su được tái chế từ lốp xe phế thải với độ bền kéo cao, độ giãn tốt và chống mài mòn.

NHÀ MÁY SẢN XUẤT

Chúng tôi có 2 nhà máy với dây chuyền sản xuất hiện đại, với quy mô lên đến 16.000m2. Chúng tôi kiểm soát tất cả quá trình nguyên liệu đầu vào đến thành phẩm, vì vậy chúng tôi đảm bảo cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao và giá cả cạnh tranh, ổn định.

 

Vui lòng liên hệ hotline được để tư vấn và hỗ trợ tốt nhất: 0987 181 838

 


(*) Xem thêm

Bình luận