28/02/2020 | 1426 |
0 Đánh giá

Long Long có 2 nhà máy tái chế cao su tại Việt Nam sản xuất cao su cường độ cao từ việc tái chế lốp xe phế thải với giá thành ổn định và cạnh tranh: cao su tái sinh từ lốp xe cũ và sàn cao su.

Chúng tôi có 2 nhà máy sản xuất đặt tại Vĩnh Phúc và Sóc Sơn, với quy trình sản xuất kiểm soát nguyên liệu đầu vào là 100% lốp xe tải đã qua sử dụng đến khi tạo ra thành phẩm là nguyên liệu cao su tái sinh từ lốp xe cũ. Chúng tôi đảm bảo cung cấp cho đối tác kinh doanh sản phẩm cao su tái sinh với chất lượng ổn định và giá cả phù hợp.

cao-su-tai-sinh-tu-lop-xe-cu

 

Chúng tôi sản xuất các sản phẩm từ cao su tái chế, ngoài việc tạo ra các sản phẩm với giá trị mới từ những nguyên liệu bỏ đi, còn là chung tay bảo vệ môi trường.

Ngày nay, cao su tái sinh chủ yếu được sử dụng trong các ngành công nghiệp lốp xe như một vật liệu thân thiện với môi trường để thay thế các tài nguyên thiên nhiên.

 

THÔNG SỐ KỸ THUẬT I-SẢN PHẨM

Các thông số kỹ thuật của cao su tái sinh từ lốp xe cũ sẽ phù hợp với ứng dụng của sản xuất sao cho phù hợp. Long Long đang cung cấp cao su tái sinh với chất lượng tiêu chuẩn như sau:

 

 

Ngoài ra, với vai trò là nhà máy sản xuất, chúng tôi có thể nhận đặt hàng theo yêu cầu của khách hàng.

 

ỨNG DỤNG:

Cao su tái sinh từ lốp xe cũ được sử dụng phổ biến trong sản xuất lốp xe, đế giày, cao su xây dựng, cao su cầu cảng, … 

cao-su-tai-sinh-tu-lop-xe-cu

cao-su-tai-sinh-tu-lop-xe-cu

cao-su-tai-sinh-tu-lop-xe-cu

cao-su-tai-sinh-tu-lop-xe-cu

 

Liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ chi tiết về thông tin và hàng mẫu sản phẩm cao su tái sinh từ lốp xe cũ:

Hotline/Zalo: 0987 181 838

Email: longlong@longlongchem.com


(*) Xem thêm

Bình luận