19/05/2020 | 777 |
0 Đánh giá

Cao su tái sinh là nguyên liệu sản xuất thân thiện với môi trường và tiết kiệm chi phí sản xuất cho các doanh nghiệp, vì vậy chúng đang được sử dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp cao su

Một hệ thống băng tải là một phần phổ biến của thiết bị xử lý cơ học giúp di chuyển vật liệu từ vị trí này sang vị trí khác. Băng tải đặc biệt hữu ích trong các ứng dụng liên quan đến việc vận chuyển các vật liệu nặng hoặc cồng kềnh. Có nhiều loại khác nhau phù hợp với từng mục đích sử dụng riêng như: băng tải chịu mài mòn, băng tải chịu nhiệt, băng tải xương cá,… Cao su tái sinh được tái chế từ lốp xe có độ bền cao với chất lượng tốt và giá thành hợp lý đang là lựa chọn thích hợp để làm nguyên liệu sản xuất băng tải .

cao-su-tai-sinh-san-xuat-bang-tai

 

Sản phẩm cao su tái sinh được tái chế từ lốp xe của Long Long có độ bền kéo cao, lên đến 12 – 14 Mpa và độ giãn dài ở mức ≥ 300%. Chúng tôi sử dụng dây chuyền công nghệ tiên tiến và hiện đại nhất để đưa ra những sản phẩm với chất lượng ổn định đến tay khách hàng. Nguồn nguyên liệu đầu vào Long Long sử dụng là 100% lốp xe oto tải, cùng với quá trình sản xuất khép kín, không pha trộn vì thế sản phẩm của chúng tôi luôn đạt tỷ trọng thấp, thông thường sẽ dưới 1.1g/cm3. Do yêu cầu về độ bền và chống mài mòn cao, nhiều nhà sản xuất cao su sử dụng cao su tái sinh và cao su tự nhiên kết hợp để sản xuất, hoặc chỉ sử dụng cao su tái chế lốp có độ bền cao làm nguyên liệu. Có được khả năng chống mài mòn tốt, trong đó việc sử dụng cao su tái sinh có độ bền cao sẽ tạo ra băng tải chịu mài mòn với hiệu suất cao.

cao-su-tai-sinh-san-xuat-bang-tai

Khách hàng sử dụng  cao su tái sinh Long Long để sản xuất băng tải có độ bền, chống va đập cao, khả năng chống uốn và chống mài mòn tốt hơn so với các loại cao su khác. Đồng thời, băng tải được sản xuất từ cao su tái sinh được tái chế từ lốp xe có thể giảm chi phí sản xuất và tiết kiệm tài nguyên môi trường, đây cũng là một trong các lý do được khách hàng của chúng tôi hài lòng sử dụng.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ sớm nhất về giá:

Hotline/Zalo: 0987 181 838

Email: longlong@longlongchem.com


(*) Xem thêm

Bình luận
0