27/09/2021 | 1466 |
0 Đánh giá

Lốp xe là sản phẩm không phân hủy sinh học, vì vậy chúng cần được tái chế thay vì vứt bừa bãi ngoài môi trường hoặc trong các bãi chôn lấp. Cao su tái sinh tái chế từ lốp ô tô là một trong những ứng dụng đặc trưng của hoạt động này.

  1. Tái chế thành nhiều loại sản phẩm mới:

Rất nhiều các sản phẩm từ lốp xe ô tô tái chế có thể mang lại nhiều lợi ích hơn những sản phẩm truyền thống. Sàn cao su (gạch cao su, thảm cao su dạng cuộn) là một ví dụ điển hình cho quan điểm này, chúng khắc phục tất cả các khuyết điểm của sàn truyền thống như: chống trơn trượt, chống rung, chống sốc, giảm thiểu tai nạn do va đập, cách âm, chống mối mọt, không thấm nước, tuổi thọ lâu bền, …. Ngoài ra, hạt cao su được tái chế từ lốp ô tô còn được ứng dụng trong ngành xây dựng giao thông vận tại, nhựa đường trộn cùng bột cao su ít bị nứt gãy và hấp thụ tiếng ồn tốt hơn.

 

  1. Chuyển đổi chất thải thành năng lượng:

Biến lốp xe phế thải thành sản phẩm có giá trị cao trong sản xuất công nghiệp, như cao su tái sinh tái chế từ lốp ô tô. Rất nhiều các công ty sử dụng cao su tái sinh trong sản xuất như: lốp ô tô, đế giày, băng tải, đệm va cầu đường, … Cao su tái sinh được xem là nguồn nguyên liệu giá rẻ, giúp các doanh nghiệp tiết kiệm chi phí sản xuất.

Tại Việt Nam, Long Long là đơn vị chuyên sản xuất sản phẩm cao su tái sinh tái chế từ lốp ô tô. Nguồn nguyên liệu đầu vào là 100% lốp ô tô, chúng tôi cam kết cung cấp đến khách hàng sản phẩm cao su tái sinh với chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh và chất lượng ổn định.

cao su tái sinh tái chế từ lốp ô tô

 

  1. Tái chế giúp tiết kiệm năng lượng và tài nguyên thiên nhiên:

Ít năng lượng được sử dụng để sản xuất cao su tái chế hoặc các vật liệu khác từ lốp xe tái chế, so với cao su tự nhiên. Nó cũng giúp cứu những cây cao su do nhu cầu về nguyên liệu thô mới ngày càng giảm

  1. Làm giảm ô nhiễm môi trường:

Lốp ô tô trong các bãi chôn lấp không chỉ tốn diện tích chứa mà còn gây ô nhiễm không khí, là nơi trú ngụ của nhiều côn trùng gây bệnh. Trong trường hợp chôn lấp, chúng cũng không đem lại kết quả khá hơn, Hóa chất từ lốp xe có thể thấm ra đất, ngấm vào nguồn nước, …. Giảm thiểu lốp xe tồn tại ngoài môi trường giúp giảm thiểu ô nhiễm nguồn nước. Tại nhiều tỉnh thành, người dân vẫn áp dụng phương pháp đốt, được xem là một trong các phương pháp truyền thống để xử lý loại phế thải này. Đây là hành động gây ô nhiễm không khí nghiêm trọng, không những thế còn ảnh hưởng đến sức khỏe con người nếu hít phải.

cao su tái sinh tái chế từ lốp ô tô

 

 

Rất nhiều các sản phẩm được tái chế từ lốp xe ô tô cũ, tham khảo thêm trong phần SẢN PHẨM. Hoặc liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ về thông tin sớm nhất:

Hotline/Zalo: 0987 181 838

Email: longlong@longlongchem.com


(*) Xem thêm

Bình luận