21/11/2019 | 1065 |
0 Đánh giá

Quy mô thị trường cao su tái sinh toàn cầu được ước tính là 1,90 tỷ USD vào năm 2015. Sự thay đổi xu hướng tái chế cao su để cải thiện tính bền vững trong ngành công nghiệp lốp xe ô tô đã đóng góp phần lớn vào tăng trưởng trong những năm gần đây.

Cao su được xử lý thông qua quy trình nhiệt hóa học làm mềm & mở rộng sản phẩm để giảm độ nhớt tổng thể và phá vỡ các liên kết. Sản phẩm cuối cùng có tính đồng nhất cao, chi phí hợp lý và ổn định hơn so với cao su tổng hợp và cao su thiên nhiên. Sự sẵn có của lốp xe thải và chi phí cao su thu hồi thấp đã tiếp tục đóng góp cho sự tăng trưởng của ngành trong những năm gần đây.

Mở rộng các ngành công nghiệp ô tô & hàng không vũ trụ tại các nền kinh tế mới nổi như Thái Lan, Malaysia, Ấn Độ và thậm chí cả Trung Quốc đã dẫn đến mức tiêu thụ cao, đặc biệt đối với lốp xe và các ứng dụng tương tự. Ngoài ra, các tiêu chuẩn tái chế nghiêm ngặt và sự can thiệp của chính phủ nhằm giảm lượng rác thải và chất thải tương tự hạn chế số lượng đất canh tác màu mỡ có sẵn cũng đã dẫn đến các hoạt động sản xuất cao su tái sinh tăng lên.

Thông tin về sản phẩm

Cao su tái sinh Long Long có nguồn gốc tái chế từ lốp oto phế thải, với đầu vào ổn định nên chất lượng sản phẩm cao su tái sinh của chúng tôi luôn được đảm bảo. Lốp xe sau khi được thu hồi sẽ được xử lý để tách tạp chất, phần cao su sẽ được đưa vào nghiền và sản xuất.

Với vai trò là nhà sản xuất, Long Long cung cấp cao su tái sinh với các thông số kỹ thuật phong phú, phù hợp với yêu cầu của khách hàng.

Dưới đây là thông số kỹ thuật của sản phẩm cao su tái sinh loại tiêu chuẩn:

Thông tin ứng dụng

Sản phẩm tìm thấy ứng dụng cao nhất trong lốp ô tô & máy bay, nhờ vào sự phát triển công nghệ đã tăng lợi thế xử lý của chúng trong các ứng dụng lốp. Giá cao su tự nhiên hiện nay tăng cũng đã thúc đẩy các nhà sản xuất ô tô chuyển sang các vật liệu có thể tái chế với chi phí xử lý thấp hơn.

Một số các ứng dụng của cao su tái sinh trong sản xuất phổ biến khác như: cao su kỹ thuật, cao su ngành xây dựng, cao su cầu cảng,…

 

 

Do đó, lựa chọn cao su tái sinh hoàn toàn phù hợp với các nhà sản xuất để tiết kiệm chi phí sản xuất và vẫn đảm bảo chất lượng hàng hóa.


(*) Xem thêm

Bình luận