26/09/2019 | 1223 |
0 Đánh giá

Bề mặt sàn an toàn là một điều tuyệt vời cho các khu vực làm việc và vui chơi, và một trong những loại bề mặt sàn phổ biến nhất hiện nay là sân chơi trẻ em EPDM (sân đổ nguội EPDM)

Sân chơi trẻ em EPDM đang xuất hiện khắp nơi: Sân chơi trường học, trung tâm giữ trẻ, cơ sở giải trí và thậm chí những nơi như lối đi bể bơi, công viên giải trí, công viên nước và trung tâm cao cấp. Bề mặt cao su rất phổ biến vì lý do chúng có độ bền cao, ít bảo trì, sử dụng lâu dài, thoải mái khi di chuyển trên bề mặt (gần như một bề mặt giống như xốp) và an toàn. Hầu hết khách hàng của chúng tôi không cần thuyết phục rằng đổ cao su cho sân chơi là một lựa chọn tuyệt vời.

sân chơi trẻ em EPDM

 

Chi phí sân chơi cao su đổ

Điều làm cho bề mặt sân chơi cao su đổ nguội là một lựa chọn tuyệt vời cho các khu vực làm việc và vui chơi ở mọi kích cỡ là số lượng vật liệu và độ sâu của bề mặt có thể được tùy chỉnh hoàn toàn. Tùy thuộc vào yêu cầu của khách hàng về diện tích, màu sắc, vị trí và một vài yếu tố khác,... từ đó dẫn đến việc chi phí của sân chơi là không cố định. Việc lắp đặt với các sân chơi nhỏ hơn, chi phí cho mỗi mét vuông có thể nhiều hơn do lượng nguyên liệu thô tối thiểu cần thiết. Nói chung, đối với sàn bạn sẽ muốn diện tích bề mặt của bạn ít nhất là 70 mét vuông trở lên. Chúng tôi có thể cài đặt nó cho bạn (bất cứ nơi nào)

sân chơi trẻ em EPDM

 

Hãy cẩn thận khi chọn nhà cung cấp sàn cao su 

Tại Long Long, chúng tôi muốn bạn có một bề mặt sân chơi trẻ em EPDM đổ tốt nhất và an toàn nhất phù hợp với ngân sách của bạn. Vì vậy, ngay cả khi bạn đang trong giai đoạn đầu nghiên cứu các lựa chọn bề mặt sân chơi, hãy liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi sẵn lòng giúp đỡ về ý tưởng, cung cấp cho bạn các giải pháp để xem xét, giúp bạn tìm ra giá cả và thậm chí giúp thiết kế bề mặt cao su đổ tốt nhất cho nhu cầu của bạn.

Nếu bạn không chắc chắn về loại bề mặt nào (lớp phủ mặt đất / thảm trải sàn) mà bạn muốn sử dụng cho sân chơi của mình, bạn có thể tham khảo sân chơi cao su đổ tại chỗ, đây là một bề mặt sân chơi mềm mại, nhưng nó tồn tại lâu dài.


(*) Xem thêm

Bình luận
0