23/04/2020 | 1282 |
0 Đánh giá

Bạn có biết sàn cao su tái chế từ lốp xe tải đã qua sử dụng có những loại nào và ứng dụng phù hợp của chúng ra sao chưa?

Sàn cao su tái chế từ lốp xe tải đã qua sử dụng là sản phẩm rất linh hoạt, đặc biệt đàn hồi và cực kỳ bền, phù hợp với các ứng dụng thương mại và thể thao khác nhau. Nó cung cấp một bề mặt chắc chắn, chống trơn trượt và chống sốc để tập luyện, vui chơi và đô bộ, trong khi vẫn êm và thoải mái dưới chân. Do đó, nó lý tưởng cho các khu vực có mức độ hoạt động cao với các tác đông mạnh, thường được sử dụng cho phòng tập thể dục, sân chơi và khu vực thương mại như trung tâm tổ chức sự kiện, triển lãm,…. Sàn cao su tái chế từ lốp xe tải đã qua sử dụng với nhiều màu sắc và độ dày khác nhau cho phép tạo nên các thiết kế đa dạng, đem lại không gian độc đáo. Đây là một giải pháp xanh, tiết kiệm chi phí và có tuổi thọ lâu dài nếu được chăm sóc đúng cách.

Để có thể đem lại lợi ích và hiệu quả tốt nhât, bạn cần tìm đúng loại sàn phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Với rất nhiều các loại sản phẩm mà chúng tôi đang có, bạn nên cung cấp cho chúng tôi thông tin đầy đủ về nhu cầu sử dụng của bạn để chúng tôi đưa ra những lời khuyên chính xác nhất. Dưới đây là các lựa chọn để xem xét về loại sàn cao su tái chế từ lốp xe tải đã qua sử dụng:

san-cao-su-tai-che

 

Gạch lát sàn cao su

Gạch cao su là lựa chọn sàn cao su phổ biến cho các khu vực như phòng gym, trung tâm luyện tập thể dục thể thao,… Kích thước và thiết kế dạng viên tiện lợi giúp gạch cao su phù hợp với nhiều không gian và nhiều diện tích.

Thông thường, gạch cao su có độ dày từ 15 – 50mm, với 2 kích thước:

  • 50cm x 50cm
  • 1m x 1m

Nhưng chúng rất dễ để cắt thành các hình dạng khác nhau sao cho phù hợp với bố cục của phòng hoặc tạo mẫu độc đáo trong bề mặt sàn. Tùy vào độ dày của sản phẩm, gạch có thể được sử dụng mà không cần chất kết dính cố định trên sàn, tuy nhiên, chúng tôi vẫn khuyên khách nên cố định bằng keo để tránh bị xô lệch khi sử dụng. Một lợi thế của gạch cao su đó là độ dày ổn định để chống rung, hấp thụ âm thanh và bảo vệ sàn khỏi các tác động gây nứt hoặc xước.

san-cao-su-tai-che

 

Thảm cao su dạng cuộn

Thảm cao su là lý tưởng để che phủ các khu vực lớn hơn - chúng tạo ra ít đường nối hơn so với gạch cao su và là lựa chọn sàn cao su tiết kiệm nhất hiện có trên thị trường.

Thảm cao su có độ dày từ 2 – 10mm, so với gạch cao su thì đây là sản phẩm với độ dày mỏng hơn, thích hợp sử dụng cho các khu vực ít chịu trọng lực. Một cuộn thảm cao su có kích thước:

  • Chiều rộng: 1m
  • Chiều dài: 20m

Với kích thước như vậy, thảm cao su cho phép bạn bao phủ hoàn toàn khu vực sàn chỉ bằng 1 hoặc 2 cuộn thảm. Vì là thảm có dạng cuộn và chiều dài tương đối nên khó lắp đặt hơn so với gạch cao su. Chúng được dùng chủ yếu trong các khu vực có diện tích rộng: trung tâm thương mại, các khu vực để máy trong phòng tập, khu vực triển lãm, lối đi,…

 

Liên hệ với chúng tôi sớm để được hỗ trợ về thông tin và giá sản phẩm tốt nhất:

Hotline/Zalo: 0987 181 838

Email: longlong@longlongchem.com


(*) Xem thêm

Bình luận