18/09/2019 | 1063 |
0 Đánh giá

Gạch cao su cho khu vực sân chơi trẻ em là dòng sản phẩm sàn phổ biến từ lâu và đã có mặt tại nhiều nước tiên tiến, trong vài năm gần đây, gạch cao su mới xuất hiện và đang dần được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam.

Không chỉ giải quyết được các vấn đề nền trong sân chơi, sân thể thao hay phòng tập gym, gạch cao su cho khu vực sân chơi trẻ em còn là kết quả của quy trình tái chế xanh, sạch, đem lại hiệu quả kinh tế lớn và có lợi cho môi trường.

Nguy hiểm lẩn khuất sau những giờ vui chơi giải trí

Hiện nay các khu vui chơi cho trẻ em, khu vực sân thể thao trong gia đình, khu đô thị, công viên, bể bơi, phòng tập Gym,… đang dần được quan tâm và chú trọng đầu tư xây dựng, nâng cấp. Việc lựa chọn nền sân cho phù hợp với các thiết bị vui chơi hay các thiết bị luyện tập thể dục thể thao là điều vô cùng quan trọng, ngoài việc phù hợp với cảnh quan còn cần đảm bảo sự an toàn, giảm thiểu tác động va chạm cho người hoạt động trên bề mặt sân.

gạch cao su cho khu vực sân chơi trẻ em

Trước đây, các vật liệu truyền thống thường vẫn được lựa chọn để sử dụng làm nền cho sân chơi là: gạch, cát hoặc sỏi. Tuy nhiên, các vật liệu này chỉ phù hợp với các khu vực cho người lớn hay trẻ lớn từ 12 tuổi trở lên. Vật liệu cứng như bê tông, nền đất rất nguy hiểm khi trẻ va chạm với bề mặt này, có thể dẫn đến những chấn thương nghiêm trọng. Những vật liệu như sỏi, cát có một số hạn chế như ảnh hưởng sức khỏe và nguy cơ tổn  thương mắt  và vô tình nuốt phải. Hơn nữa, việc sử dụng sỏi và cát sẽ dẫn đến gia tăng hao mòn trên thiết bị sân chơi trẻ em, đồ nội thất và lớp trải, v.v.

 

Gạch cao su cho khu vực sân chơi trẻ em với tính năng vượt trội như:

  • Chống rung, chống sốc
  • Giảm chấn thương khi va đập
  • Không thấm nước, chống trơn trượt
  • Không thu hút côn trùng, không độc hại, thân thiện với môi trường
  • Tuổi thọ dài và đảm bảo tính thẩm mỹ

Việc thay thế gạch cao su cho khu vực sân chơi trẻ em là giải pháp hoàn hảo để khắc phục những vấn đề bất cập và thay thế hoàn toàn cho các vật liệu truyền thống nêu trên. Liên hệ với chúng tôi nếu bạn cần hỗ trợ thông tin dự án hoặc hàng mẫu theo:

Hotline/Zalo: 0987 181 838

Email: longlong@longlongchem.com


(*) Xem thêm

Bình luận