04/09/2019 | 1357 |
0 Đánh giá

Gạch cao su cho phòng gym hiện nay được sử dụng phổ biến và được xem như một vật liệu không thể thiếu trong việc lắp đặt phòng tập thương mại.

 

Hiện nay, gạch cao su cho phòng gym được sử dụng như một loại phụ kiện phòng tập không thể thiếu trong các phòng tập thể dục thể tạo. Vậy gạch cao su đem lại những gì cho phòng gym của bạn:

  • Khả năng đàn hồi cao: điều này hoàn toàn có thể hạn chế hoặc khắc phục được sự cố từ việc rơi dụng cụ tập/tạ từ trên giá xuống sàn.
  • Mặt nhám của gạch cao su đem lại độ ma sát giúp người tập đứng vững trong lúc luyện tập, êm chân và đem lại cảm giác an toàn cho toàn bộ không gian phòng tập.
  • Việc lắp đặt và vệ sinh sàn cũng nhanh chóng, dễ dàng, dễ bảo trì và thay thế mới.
  • Gạch cao su có tuổi thọ trung bình: 8-10 năm, đây thực sự là 1 lựa chọn tối ưu nếu xem xét về vấn đề kinh tế.
  • Gạch cao su hấp thụ âm thanh tốt, hoàn toàn không thấm nước
  • Sự đa dạng về màu sắc và chủng loại là 1 ưu thế để gạch cao su đem lại tính thẩm mỹ cho phòng tập của bạn.

gạch cao su cho phòng gym

 

Với những loại sàn truyền thống như: gạch men, gỗ, xi măng,… thì những tai nạn trong quá trình luyện tập sẽ gây hư hại cho cả sàn lẫn thiết bị luyện tập, nó gây ra sự lãng phí thời gian và chi phí cho quá trình sửa chữa cũng như gây nguy hiểm đến người tập. Bởi thế, với những tính năng ưu việt của mình, gạch cao su cho phòng gym hoàn toàn là sản phẩm được tin tưởng lựa chọn cho khu vực phòng tập.

gạch cao su cho phòng gym

 

Hiện nay Long Long đang là đơn vị sản xuất và phân phối gạch cao su hàng đầu Việt Nam, với dây chuyền công nghệ tiên tiến từ Châu Âu cùng các chuyên gia với kinh nghiệm 12 năm sản xuất, chúng tôi tin rằng các sản phẩm được đưa ra thị trường sử dụng với chất lượng tốt nhất.

gạch cao su cho phòng gym

 

Nếu bạn đang tìm kiếm nhà sản xuất và cung cấp uy tín về gạch cao su cho phòng gym, vui lòng liên hệ với chúng tôi để nhận được những tư vấn tốt nhất:

Hotline/Zalo: 0987 181 838

Email: longlong@longlongchem.com

 


(*) Xem thêm

Bình luận