04/09/2023 | 176 |
0 Đánh giá

Gạch cao su cho sân chơi ngoài trời được sử dụng cực kỳ linh hoạt, mặc dù chủ yếu dược sử dụng làm sàn phòng tập thể dục nhưng chúng cũng rất lý tưởng cho các khu vực ngoài trời và các khu vực có mật độ đi lại cao, đòi hỏi độ bền và không thấm nước.

Gạch cao su cho sân chơi ngoài trời được thiết kế để có độ bền cao và dễ dàng bảo trì trong suốt vòng đời của sản phẩm. Mang lại sự thoải mái dưới chân, giảm tiếng ồn từ giao thông đi bộ và có khả năng chống trơn trượt vốn có.

gach cao su cho san choi ngoai troi

 

Gạch cao su cho sân chơi ngoài trời được lát tại các địa điểm luyện tập thể dục thể thao công cộng. Chúng an toàn và chịu được thời tiết, với khả năng hấp thụ lực tối đa, gạch cao su hoàn toàn phù hợp với khu vực sân chơi, phòng tập với hoạt động thể dục mạnh mẽ và liên tục.

gach cao su cho san choi ngoai troi

Tại Long Long, chúng tôi có đa dạng các sản phẩm gạch cao su cho sân chơi ngoài trời và sân chơi trong nhà. Tùy theo nhu cầu sử dụng, chúng tôi sẽ có những tư vấn phù hợp về độ dày và màu sắc, gạch dày sẽ phù hợp để bảo vệ thiết bị nặng và các hoạt động có tác động cao.

Gạch cao su cho sân chơi ngoài trời của chúng tôi được thiết kế để chịu mọi điều kiện thời tiết, nắng gắt và có rãnh tự thoát nước bên dưới cấu trúc để ngăn đọng ẩm. Được sản xuất từ 100% cao su tái chế, thân thiện với môi trường, không độc hại, chịu tải năng và có độ bền tuyệt vời.


(*) Xem thêm

Bình luận