24/09/2021 | 765 |
0 Đánh giá

Theo xu hướng hiện nay, gạch cao su cho sân chơi trẻ em ngoài trời là giải pháp hoàn hảo được các trường học lựa chọn. Đây được xem là hạng mục đặc biệt cần được đầu tư để bảo vệ an toàn cho trẻ trong suốt thời gian vui chơi.

Hiện nay, có rất nhiều loại vật liệu được sử dụng trên thị trường có thể lắp đặt trên các bề mặt cứng để giảm khả năng gây ra tai nạn, gạch cao su là một trong những lựa chọn tối ưu đóng vai trò như lớp đệm và khẳng định sự an toàn của trẻ nhỏ tại các sân chơi ngoài trời tại các trường học.

gach-cao-su-cho-san-choi-tre-em-ngoai-troi

 

Gạch cao su cho sân chơi trẻ em ngoài trời dễ dàng lắp đặt, chúng như một lớp đệm bao phủ lên các bề mặt rắn và ngăn chặn chấn thương trong trường hợp có va chạm trên đó. Tại Long Long, gạch cao su được sản xuất từ 100% lốp xe tải đã qua sử dụng, đây được xem là một sản phẩm tái chế xanh, thân thiện với môi trường và trẻ em hoàn toàn an toàn khi vui chơi trên đó. Nguồn nguyên liệu ổn định và đảm bảo chất lượng là yếu tố giúp gạch cao su trở thành vật liệu sàn có tuổi thọ cao, có thể từ 6-8 năm. Ngoài ra, gạch cao su ít chịu tác động của môi trường bên ngoài như: nhiệt độ, mưa lớn, … Hệ số ma sát cao khiến cao su an toàn ngay cả khi bề mặt bị ẩm ướt.

Với màu sắc phong phú và đa dạng cùng với khả năng phối màu linh hoạt, đây chắc chắn không chỉ đơn thuần là lớp sàn bảo vệ mà còn kích thích sự háo hứng của trẻ trong các giờ hoạt động ngoài trời.

Gạch cao su cho sân chơi trẻ em ngoài trời rất dễ làm sạch, do đó cũng đảm bảo vệ sinh khi chơi. Không giống như cỏ tự nhiên, gạch cao su không thu hút, thậm chí còn giữ côn trùng tránh xa khỏi bề mặt.

Một số các dự án về gạch cao su trong các trường học của chúng tôi như:

gach-cao-su-cho-san-choi-tre-em-ngoai-troi

TRƯỜNG QUỐC TẾ SINGAPORE

gach-cao-su-cho-san-choi-tre-em-ngoai-troi

TRƯỜNG QUỐC TẾ CANADA - QUẬN 7

 

Liên hệ để được tư vấn và hỗ trợ sớm nhất:

Hotline/Zalo: 0987 181 838

Email: longlong@longlongchem.com


(*) Xem thêm

Bình luận