12/03/2020 | 895 |
0 Đánh giá

Gạch cao su cho vật nuôi là sản phẩm được tái chế từ lốp xe tải đã qua sử dụng, bởi vậy chúng giữ nguyên tính chất của cao su về độ đàn hồi và tuổi thọ cao.

Gạch cao su cho vật nuôi là một lựa chọn đơn giản nhưng tuyệt vời trong không gian sống của thú cưng. Chất liệu cao su mềm hơn các bề mặt khác và có độ đàn hồi cao hơn, giúp cho bàn chân của thú cưng trở nên dễ dàng và được bảo vệ hơn. Sàn cao su có thể được sử dụng cho cả khu vực trong nhà và ngoài trời, vì chúng bền và chịu được thời tiết. Gạch cao su cho vật nuôi thân thiện với thú cưng của bạn vì nó được làm bằng cao su tái chế, an toàn và có lợi cho môi trường. 

gach-cao-su-cho-vat-nuoi

Chúng ta có nhiều loại sàn truyền thống để lựa chọn như: sàn bê tông, cỏ tự nhiên, cát, sàn gỗ,… Tuy nhiên, chúng đem lại các khó khăn trong quá trình sử dụng như: sàn bê tông quá cứng, cỏ tự nhiên thì k giữ được lâu do thú cưng đào bới, sàn gỗ là loại sàn dễ bị trầy xước do móng vuốt của vật nuôi,… Gạch cao su cho vật nuôi vẫn đang là loại sàn được lựa chọn nhiều nhất: dễ lau dọn, không bị bụi bẩn; không thấm nước; không gây ẩm mốc; thân thiện với vật nuôi cũng như với con người;… Việc dễ dàng làm sạch những tấm thảm này làm cho chúng có lợi cho những người chủ có lịch trình rất bận rộn và không thể dành quá nhiều thời gian để chà sàn cho vật nuôi của họ.

gach-cao-su-cho-vat-nuoi

Gạch cao su cho vật nuôi của chúng tôi được làm bằng cao su tái chế, điều đó khiến nó trở thành một sản phẩm thân thiện với môi trường. Nhiều người lo ngại về tình trạng sức khỏe, tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng vì chúng tôi đã sử dụng công nghệ tiên tiến từ Châu Âu để loại bỏ và giảm tối đa chất thải cũng như các chất độc hại. Thay vì tạo ra nhiều các sản phẩm khác, chúng tôi sử dụng lốp xe tái chế - một vật liệu tưởng chừng như bỏ đi để tái sinh vòng đời của chúng. Điều này giúp sàn cao su giữ nguyên tính chất đàn hồi và sức bền mà lốp xe vốn có, vì vậy hãy yên tâm rằng bạn không chỉ có một sản phẩm thân thiện với môi trường mà còn là một sản phẩm rất bền, chống thời tiết.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn về sản phẩm này nếu bạn đang quan tâm.

Hotline/Zalo: 0987 181 838

Email: longlong@longlongchem.com

Facebook: https://www.facebook.com/longlongchem/


(*) Xem thêm

Bình luận