28/02/2022 | 661 |
0 Đánh giá

Gạch cao su khổ 1m x 1m là sản phẩm đặc biệt của Long Long được sản xuất để đáp ứng nhu cầu khách hàng với những khu vực cần sử dụng có diện tích lớn.

Cho dù bạn cần bảo vệ sàn nhà hay cơ thể của mình, gạch cao su Long Long đều có khả năng đáp ứng tốt. Gạch cao su khổ 1m x 1m được làm từ vật liệu cao su tái chế, đây là một sản phẩm thể hiện ý thức về môi trường, có thể được sử dụng trong nhiều các ứng dụng trong nhà và ngoài trời. Sàn cao su tái chế được thiết kế dễ dàng phân tán các tác động mạnh, giúp bảo vệ sàn dưới không bị hư hại. Tính năng hấp thụ sốc của gạch cao su khổ 1m x 1m cũng làm giảm căng thẳng của cơ thể do hoạt động mạnh, khiến đây trở thành loại sàn tuyệt vời cho các phòng tập thể dục thương mại và gia đình. Gạch có kích thước 50cm x 50cm và 1m x 1m, phù hợp với nhiều không gian và có màu sắc đa dạng.

gạch cao su khổ 1m x 1m

 

Gạch cao su được lắp đặt dễ dàng và cố định dưới sàn bằng keo dính, đối với gạch có độ dày từ 4cm trở lên, việc sử dụng keo là điều không cần thiết, người sử dụng có thể lựa chọn lắp đặt tạm thời hoặc vĩnh viễn tùy theo nhu cầu.

Gạch cao su khổ 1m x 1m là một giải pháp sàn đa năng với nhiều giá trị. Chúng có thể được sử dụng trong các khu vui chơi, khu vực tập luyện trong nhà hoặc ngoài trời. Màu sắc phong phú có thể phù hợp với bất cứ yêu cầu nào của người sử dụng.

gạch cao su khổ 1m x 1m

Đây là sản phẩm được thiết kế và sản xuất đặc biệt để đảm bảo độ bền, chúng được sản xuất từ lốp cao su tái chế với khả năng hoạt động bền bỉ ngoài trời trong mọi điều kiện thời tiết.

gạch cao su khổ 1m x 1m

 

Liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm và cung cấp mẫu:

Hotline/Zalo: 0987 181 838

Email: longlong@longlongchem.com


(*) Xem thêm

Bình luận