26/11/2019 | 1156 |
0 Đánh giá

Gạch cao su lát sân vườn Long Long với nhiều màu sắc, phong phú về độ dày, mát hơn và chống trơn trượt hơn khi ướt. Vì vậy, hãy bắt đầu trải nghiệm sân vườn, hồ bơi hoặc sân chơi mới của bạn với bề mặt cao su ngoài trời của chúng tôi

Bạn có mệt mỏi vì đốt chân trên nền gạch nóng trong thời tiết mua hè? Là một bề mặt trơn trượt khiến bạn không hài long với khu vực hồ bơi của bạn? Bạn cần một loại sàn để khắc phục những tình trạng trên? Gạch cao su lát sân vườn của chúng tôi là sự thay thế hoàn hảo cho gạch và đá tiêu chuẩn cho sàn ngoài trời, hồ bơi, sân hiên và sân chơi. 

 

Cao su ngoài trời

Gạch truyền thống cho khu vực sân vườn khá cứng, vì vậy, nếu bạn có đôi chân nhay cảm thì đây thực sự là điều đáng suy nghĩ. Vào mùa hè, chúng có thể nóng đến mức bạn nghĩ rằng bạn đang đứng trên bề mặt của mặt trời! Và đừng để chúng bị ướt cũng trở nên dễ trơn ngã hơn.

Gạch cao su lát sân vườn là giải pháp hoàn hảo cho tất cả những vấn đề này. Bạn không chỉ có thể có được vẻ ngoài tuyệt vời mà gạch cao su đem lại, đồng thời hoàn toàn yên tâm khi sử dụng trong mọi điều kiện thời tiết. Gạch cao su ngoài trời giữ mát hơn bê tông dưới ánh sáng mặt trời trực tiếp, và cũng thoải mái dưới chân.

Ứng dụng của gạch cao su lát sân vườn

Mọi người thường sử dụng sản phẩm của chúng tôi cho sân ngoài trời, xung quanh hồ bơi, trong chuồng ngựa,... Gạch cao su cũng mát hơn so với bê tông trong ánh sáng mặt trời trực tiếp và thậm chí có khả năng chống nấm mốc và nấm mốc.

Những lốp xe phế thải bị vứt bừa bãi ngoài đường được Long Long thu gom và tái chế thành các sản phẩm thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng. Chúng tôi có những chứng chỉ chứng nhận về chất lượng và độ an toàn của sản phẩm. Việc sử dụng các sản phẩm tái chế là hành động gián tiếp của mọi người chung tay bảo vệ môi trường.

 

Gạch lát sàn cao su ngoài trời

Gạch cao su có độ ma sát cao với đôi chân của bạn, điều này khiến chúng trở thành lựa chọn sàn tốt nhất xung quanh hồ bơi và trong các khu vực có nhiều nước. Khi cao su bị ướt, nó trở nên chống trơn trượt hơn. Những viên gạch cao su ngoài trời này có thể được lắp đặt 1 cách dễ dàng, bảo dưỡng những viên gạch này cũng trở nên đơn giản, chỉ cần chổi để quét đi những rác vụn bên trên bề mặt.


(*) Xem thêm

Bình luận