03/02/2020 | 1163 |
0 Đánh giá

Gạch cao su lót sàn là sản phẩm tái chế được ưa chuộng để sử dụng cho các khu vực hoạt động trong nhà và ngoài trời. Đây là sản phẩm có mức giá phù hợp, thời gian sử dụng bền lâu, an toàn với người sử dụng và thân thiện với môi trường

Gạch cao su lót sàn hiện nay có 2 loại: gạch cao suthảm cao su. Đây là loại sàn được làm từ các sản phẩm cao su tái chế mà chủ yếu là các lốp xe cũ.

Tốt nhất, bạn hãy yêu cầu nhà cung cấp sàn chuyên nghiệp lắp đặt nhưng có một số điều bạn nên biết về việc lắp đặt sàn cao su để bạn biết rằng họ đang thực hiên đúng cách. Dưới đây, chúng tôi đưa ra các khái quát chung để đảm bảo bạn có được sàn cao su với chất lượng tốt và thi công đúng cách nhất.

Bạn sẽ lắp đặt gạch cao su lót sàn lên một bề mặt đã có sẵn, đây được gọi là lớp nền, và yêu cầu của lớp nền này phải cứng, phẳng và nhẵn.

  • Đảm bảo lớp nền không có vết nứt và không bị nhiễm sơn, dầu, mỡ, bụi bẩn hoặc các chất gây ô nhiễm khác
  • Nếu bạn có lớp nền là một bề mặt bê tông cần làm mịn và sửa chữa, hãy chắc chắn rằng bê tông đã được xây dựng với một lớp chống thấm phù hợp và xin lưu ý rằng nếu bê tông mới được đổ, có thể mất đến vài tháng để khô hoàn toàn.
  • Nếu bạn có một bề mặt sàn là sàn gỗ, hãy sửa chữa bất kỳ những vị trí nào bị mục rách hoặc lỏng lẻo. Sử dụng hợp chất làm mịn để lắp đầy bất kỳ khoảng trống nào trên bề mặt.
  • Nếu bạn đang có một bề mặt sàn không bằng phẳng, hãy lắp đầy và sửa chữa những lỗ hổng và vết lõm đó.
  • Đặt hàng gạch cao su lót sàn theo 1 đợt vì sẽ luôn có những thay đổi nhỏ về màu sắc giữa các đợt. Vệ sinh sàn và đo kích thước cẩn thận để giảm bớt sự cắt giảm không mong muốn cho sàn của bạn.
  • Đặt các cuộn sàn trên bề mặt lớp nền mà không sử dụng bất kỳ chất kết dính nào, chúng cần có thời gian để căn chỉnh phù hợp với diện tích của sàn. Sau khi đã có sự căn chỉnh phù hợp, bạn có thể phủ bề mặt lớp nền với keo và đặt gạch cao su vào vị trí, cẩn thận để không làm xê dịch. Đối với các vị trí góc cạnh cần điều chỉnh, hãy dùng dao dọc giấy để chỉnh sửa theo kích thước mong muốn.
  • Không đi lại trên bề mặt trong khoảng 24h sau khi lắp đặt.

Ngoài ra, hãy liên hệ với chúng tôi để có được những lời tư vấn về gạch cao su lót sàn phù hợp nhất với yêu cầu của bạn.

Hotline: 0987 181 838.


(*) Xem thêm

Bình luận