08/04/2023 | 228 |
0 Đánh giá

GẠCH CAO SU MẶT THẢM CAO CẤP là một vật liệu lót sàn mang đến giải pháp tốt nhất dành cho phòng tập gym. Với 4 gam màu sắc trẻ trung, hợp thời trang, phù hợp với mọi phong cách của phòng Gym, Fitness. Sản phẩm GẠCH CAO SU MẶT THẢM CAO CẤP của LONG LONG chính là sự lựa chọn hàng đầu nếu bạn đang tìm kiếm một vật liệu lót sàn vừa đảm bảo chất lượng, độ bền đẹp lẫn tính thẩm mỹ cho phòng tập của bạn.

Nhờ được sản xuất từ chất liệu cao su cao cấp, sản phẩm có độ đàn hồi cao, chống trơn trượt, chống nước, cách âm, cách nhiệt rất tốt, và đặc biệt là thân thiện với môi trường. Long Long cam kết luôn đem tới cho khách hàng những sản phẩm vô cùng chất lượng với một mức giá cả hợp lý.

 

1. Thông tin sản phẩm GẠCH CAO SU MẶT THẢM CAO CẤP:

  • Xuất xứ: Việt Nam – được sản xuất bởi công ty Long Long.
  • Kích thước: 500x500mm và 1000x1000mm.
  • Độ dày: từ 20 đến 50mm
  • Màu sắc: Đen chấm đỏ / chấm xanh dương / chấm vàng / chấm trắng.

GẠCH CAO SU MẶT THẢM CAO CẤP

2. Đặc điểm nổi bật của GẠCH CAO SU MẶT THẢM CAO CẤP:

Bề mặt gạch cao su chống trơn trượt: Bề mặt của GẠCH CAO SU MẶT THẢM CAO CẤP được làm bằng lớp thảm mịn EPDM 2mm nên có độ mịn và độ ma sát nhất định. Chúng có khả năng chống trơn trượt, chống thấm nước rất tốt. Đặc tính này vô cùng quan trọng với phòng gym, bởi trong quá trình tập người tập sẽ đổ rất nhiều mồ hôi, nếu sàn tập không có độ ma sát, không có khả năng chống trượt sẽ tìm ẩn muôn vàn nguy hiểm cho người tập.

Dễ dàng vệ sinh bề mặt: Bề mặt của GẠCH CAO SU MẶT THẢM CAO CẤP được làm bằng lớp thảm mịn EPDM 2mm nên việc vệ sinh, lau chùi cho sàn tập khi chẳng may có bụi bẩn là điều vô cùng dễ dàng.

–  Độ đàn hồi cao, giảm sốc cực tốt: Vật liệu cấu thành nên sản phẩm GẠCH CAO SU MẶT THẢM CAO CẤP là cao su chất lượng cao, đem lại khả năng đàn hồi và giảm sốc cực tốt. Bên cạnh đó, bề mặt gạch cao su còn đem lại cảm giác tiếp xúc mềm mại và an toàn cho làn da người tập. Khả năng giảm sốc giúp giảm thiểu chấn thương cho người tập nếu có xảy ra va chạm khi luyện tập.

Màu sắc trẻ trung, hợp thời trang: GẠCH CAO SU MẶT THẢM CAO CẤP cung cấp cho người tập đến 4 phiên bản màu sắc rất trẻ trung và hợp thời cho bạn thỏa sức lựa chọn: Đen/Đỏ/Trắng/Cam/Xanh da trời. Hoàn toàn phù hợp với mọi phong cách thiết kế của phòng gym, fitness.

Giữ nhiệt độ sàn tập ổn định: So với các vật liệu từ gạch men hay gỗ thường sẽ bị biến nhiệt theo thời tiết thì gạch cao su Long Long có khả năng giữ được nhiệt độ ổn định cho sàn tập. Đặc điểm này giúp đảm bảo sức khỏe cho người tập đồng thời mang lại cảm giác thoải mái khi tập ở bất kỳ điều kiện thời tiết nào.

Độ bền đẹp cao, lâu dài: Nhờ được sản xuất với chất liệu cao su cao cấp, tuổi thọ trung bình của GẠCH CAO SU MẶT THẢM CAO CẤP có thể kéo dài đến hơn 10 năm. Bạn sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí kha khá từ việc không cần phải thay sàn tập thường xuyên.

Khả năng cách âm tốt: Cùng với khả năng cách âm tốt, GẠCH CAO SU MẶT THẢM CAO CẤP giúp quá trình luyện tập diễn ra êm ái, thích hợp với các phòng gym được đặt tại các khu chung cư, khu trung tâm thương mại.


(*) Xem thêm

Bình luận