12/01/2022 | 490 |
0 Đánh giá

Trước khi mua thiết bị tập thể dục, hãy tự hỏi bản thân xem bạn đã xem xét thiết kế tốt nhất cho nội thất phòng tập của bạn chưa? Điều đó bao gồm tất cả các thiết bị và sàn gạch cao su phòng gym gia đình.

Tại sao sàn tập gym gia đình lại quan trọng?

Nếu trọng lượng và thiết bị không thể thiếu trong chế độ luyện tập của bạn thì bạn nên cân nhắc việc lựa chọn gạch cao su phòng gym gia đình như một lựa chọn tiên quyết. Sàn cao su giúp thiết bị và ngôi nhà của bạn không bị nứt và trầy xước một cách khó coi do vật nặng rơi xuống sàn.

Một điều khác là chúng làm tăng mức độ ma sát trong phòng tập, ngăn ngừa tại nạn có thể xảy ra trong quá trình tập như: hụt chân, … Khi bạn cho rằn không quá tốn kém để xây dựng một phòng tập thể dục nhỏ trong nhà để thiết bị với những lựa chọn lát sàn này, gạch cao su phòng gym gia đình thực sự trở thành điều cần có đối với nhiều người đam mê luyện tập.

gạch cao su phòng gym gia đình

 

Có những loại sàn phòng gym gia đình nào?

Long Long cung cấp 2 dòng sản phẩm gạch cao su phòng gym gia đình chính: gạch cao su cao cấp (gạch cao su mặt thảm) và gạch cao su tiêu chuẩn (gạch cao su mặt nhám)

Nguyên liệu

100% lốp xe phế thải

Độ dày

20 – 50mm

Kích thước

50cm x 50cm và 1m x 1m

 

Chứng chỉ chất lượng gạch cao su phòng gym gia đình:

 

CHỨNG CHỈ ISO 9001:2015                                        CHỨNG CHỈ HIC                                         CHỨNG CHỈ INTERTEK               

Tất cả các yếu tố được coi là mỗi phòng tập thể dục cần có một nền tảng tốt, nơi mọi người có thể vượt qua giới hạn trong luyện tập mà không phải lo lắng về việc gạch lát nền sẽ vỡ tung trong quá trình sử dụng. Với loại sàn phù hợp có thể mang đến cho bạn sự an tâm. 

gạch cao su phòng gym gia đình

Liên hệ với chúng tôi nếu bạn cần mua gạch cao su phòng gym gia đình nhé:

Hotline/Zalo: 0987 181 838
Email: longlong@longlongchem.com


(*) Xem thêm

Bình luận