13/12/2023 | 129 |
0 Đánh giá

Gạch cao su phòng gym Long Long được sản xuất từ 100% nguyên liệu tái chế, là sản phẩm thân thiện, an toàn với môi trường và người sử dụng. Chúng tôi đạt các chứng chỉ Châu Âu về chất lượng sản phẩm, giảm thiểu nguy cơ chấn thương, giải pháp tốt nhất cho khu vực luyện tập.

Gạch cao su phòng gym Long Long là sản phẩm chuyên dụng, dễ dàng lắp đặt và được thiết kế để đáp ứng tốt nhất cho các phòng Fitness, khu chức năng, crossfit, … Tại các khu vực tập tạ thường xuyên, tạ nặng, … các thao tác tập thường tác động lên nền nhà – sàn nhà 1 lực lớn, điều này không chỉ làm sàn bị tác động va đập mạnh mà có thể cảm nhận rõ về độ rung lan truyền cùng âm thanh. Sản phẩm gạch cao su phòng gym Long Long ra đời giúp cải thiện đáng kể vấn đề này: phân tán lực tốt, giảm rung động nhờ hấp thụ lực và hấp thụ tiếng ồn làm giảm âm thanh đáng kể. Đối với các khu vực tập trong tòa nhà cao tầng, chung cư có thể cảm nhận điều này một cách rõ nhất.

Gach cao su Long Long san xuat tai Viet Nam

 

Hàng nghìn phòng tập tại Việt Nam và trên thế giới đã sử dụng gạch cao su phòng gym Long Long và nhận được sự hài lòng về chất lượng sản phẩm. Những đặc tính nổi bật như:

Vui lòng liên hệ hotline: 0987 181 838 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.


(*) Xem thêm

Bình luận