09/02/2022 | 762 |
0 Đánh giá

Gạch cao su sân chơi trẻ em Long Long đạt các chứng chỉ châu Âu chứng nhận về chất lượng sản phẩm, được sử dụng rộng rãi trong các trường học, khu dân cư, công viên, …

Gạch cao su sân chơi trẻ em Long Long được thiết kế để giữ an toàn cho trẻ nhỏ. An toàn được xem là ưu tiên số một đối với sân chơi, gạch cao su có nhiều độ dày khác nhau để đảm bảo an toàn cho trẻ em vui chơi tại các khu vực khác nhau trong sân. Gạch cao su có bề mặt hoàn hảo cho các thiết bị sân chơi như xích đu, cầu trượt, … và nhiều thiết bị khác. Tuyệt vời hơn nữa, gạch cao su có nhiều màu sắc, thực sự phù hợp cho việc sáng tạo sân chơi. Gạch cao su sân chơi trẻ em Long Long là đơn vị đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đạt chứng chỉ chất lượng HIC – chứng chỉ Châu Âu về độ an toàn với va chạm vùng đầu.

Gạch cao su sân chơi trẻ em Long Long

gạch cao su sân chơi trẻ em Long Long

 

Được làm từ 100% lốp xe phế thải, gạch cao su được biết đến là một sản phẩm tái chế xanh, an toàn với môi trường và người sử dụng.

Kích thước: 50cm x 50cm và 1m x 1m

Độ dày: 20mm – 50mm

 

Gạch cao su sân chơi trẻ em Long Long đạt rất nhiều các chứng chỉ chứng nhận chất lượng Châu Âu: chứng chỉ HIC – an toàn cho vùng đầu, chứng chỉ UL PROP65 – chứng nhận sản phẩm không độc hại theo dự luật California65 và chứng chỉ Intertek – chứng nhận không độc hại.

Những viên gạch cao su thân thiện với môi trường được sản xuất tại Long Long từ 100% lốp xe tái chế. Liên hệ với chúng tôi nếu bạn cần tư vấn hoặc mẫu sản phẩm:

Hotline/Zalo: 0987 181 838

Email: longlong@longlongchem.com


(*) Xem thêm

Bình luận