14/10/2021 | 529 |
0 Đánh giá

Gạch cao su sử dụng cho sân chơi trẻ em ngoài trời sản xuất bằng hạt cao su tái chế SBR. Nguồn nguyên liệu ổn định, chất lượng cao su cao cấp tạo nên tính linh hoạt cho sản phẩm, đàn hồi nhưng vẫn đủ cứng cáp và tuổi thọ lâu dài.

Gạch cao su sử dụng cho sân chơi trẻ em có tính năng đàn hồi, giúp hạn chế tối đa chấn thương trong các giờ vui chơi. Cho dù trẻ em có hoạt động mạnh, chạy nhảy trên bề mặt bê tông hay gạch cứng, gạch cao su sẽ thực hiện vai trò như lớp đệm chân, lưng để giúp tránh những chấn thương. Những viên gạch cao su được thiết kế để giữ an toàn cho trẻ em, chúng có bề mặt hoàn hảo cho các thiết bị sân chơi: xích đu, cầu trượt, … Vì sự an toàn là ưu tiên số một đối với gạch cao su khi lát sân chơi nên chúng cũng có nhiều độ dày khác nhau để đảm bảo cho trẻ em vui chơi từ các độ cao khác nhau. Một tính năng khác của gạch cao su là chúng khá linh hoạt, có thể sử dụng được cả trong nhà và ngoài trời. Khi sử dụng ngoài trời, gạch cao su đảm bảo khả năng thoát nước thích hợp khi được lắp đặt đúng cách và cốt nền đạt chất lượng thi công.

gạch cao su sử dụng cho sân chơi trẻ em

 

Quy cách đóng gói gạch cao su sử dụng cho sân chơi trẻ em: gạch cao su được đóng gói theo pallet.

gạch cao su sử dụng cho sân chơi trẻ em

 

Với vai trò là nhà sản xuất, Long Long đảm bảo tất cả các sản phẩm của mình đều đạt chuẩn chất lượng và sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng. Chúng tôi khuyên bạn nên liên hệ với đội ngũ nhân viên của chúng tôi để biết chi tiết về hướng dẫn sử dụng, lắp đặt và bảo hành. Gạch cao su sử dụng cho sân chơi trẻ em đã được Long Long thi công lắp đặt tại nhiều dự án lớn như: Bệnh viện Nhi Trung Ương, trường Quốc tế Singapo, FPT Láng Hòa Lạc, khu dân cư Sunview, …

gạch cao su sử dụng cho sân chơi trẻ em

BỆNH VIỆN NHI TRUNG ƯƠNG

gạch cao su sử dụng cho sân chơi trẻ em

TRƯỜNG QUỐC TẾ SINGAPO

 

gạch cao su sử dụng cho sân chơi trẻ em

FPT LÁNG HÒA LẠC

 

Liên hệ để được hỗ trợ sớm nhất:

Hotline/Zalo: 0987 181 838

Email: longlong@longlongchem.com


(*) Xem thêm

Bình luận