28/04/2020 | 689 |
0 Đánh giá

Gạch cao su cao cấp Long Long được sản xuất từ 100% lốp xe tải đã qua sử dụng, các sản phẩm của chúng tôi đều được kiểm định và đạt chất lượng Châu Âu về độ an toàn khi sử dụng.

Về gạch cao su đen của chúng tôi

Được làm từ 100% cao su tái chế, gạch cao su đen của chúng tôi là một giải pháp đa năng, chống trượt, chịu thời tiết, mạnh mẽ, bền, bảo trì thấp và tiết kiệm chi phí cho rất nhiều ứng dụng bao gồm khu vui chơi, lối đi, sàn ban công và nhiều hơn nữa. Mặc dù có độ dẻo dai, gạch cao su vẫn giúp thoát nước tốt, đây là điều mà không phải loại sàn nào cũng làm được. Được sử dụng cho nhiều khu vực trong nhà và ngoài trời, gạch cao su đen của chúng tôi là sản phẩm lý tưởng cho nhiều các dự án nhờ lợi ích của chúng. Sau khi lắp đặt, bạn chỉ cần vệ sinh đơn giản bằng nước và chổi lau.

gach-cao-su-den

 

Gạch cao su có thể được sử dụng để làm gì?

Gạch cao su đen của chúng tôi là giải pháp sàn cao su đa năng, tạo ra lớp bề mặt bền nhưng êm ái, dễ dàng lắp đặt và cố định bằng keo dính, gạch cao su là một giải pháp đơn giản nhưng hiệu quả cho rất nhiều ứng dụng. Được thử nghiệm và đạt tiêu chuẩn của HIC, mỗi viên gạch có chiều cao rơi xuống phù hợp để đảm bảo trẻ em chơi mà không gây chấn thương. Gạch cao su tạo ra một sàn mềm, an toàn và thẩm mỹ để khuyến khích trẻ em tiếp tục phát triển ngoài trời một cách an toàn ngay trong khi đang vui chơi.

gach-cao-su-den

 

Lót mái nhà

Độ cứng, độ bền, bảo trì dễ dàng và khả năng chống chịu thời tiết của gạch cao su của chúng tôi khiến chúng trở thành một sản phẩm lý tưởng để tạo ra bề mặt cao su cứng và hấp dẫn cho mái nhà. Chúng là một bề mặt không thấm nước, một giải pháp lợp hấp dẫn, giảm tiếng ồn, cách nhiệt và thoát nước.

Sàn ban công

Gạch cao su của chúng tôi là một sản phẩm tuyệt vời và dễ lắp đặt, rất tốt cho việc tạo ra một ban công, sân thượng hoặc sàn hiên sẽ mang lại lợi ích mà các sản phẩm khác không thể sản xuất. Những lợi ích được đề cập trước đây sẽ cho phép bạn có một bề mặt mềm mại để bạn có thể đi chân trần, sàn chịu được thời tiết không bị hỏng nếu tiếp xúc với nước hoặc bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ cực nóng và lạnh và lớp phủ an toàn sẽ không tách rời khi bước đi

Nếu bạn cần thêm thông tin về gạch cao su của chúng tôi hoặc muốn một số lời khuyên về việc liệu gạch cao su của chúng tôi có phù hợp với dự án của bạn hay không, xin đừng ngần ngại liên lạc ngay hôm nay. Để lại cho chúng tôi một tin nhắn hoặc trò chuyện trực tiếp với một thành viên của nhân viên của chúng tôi bây giờ.

Hotline/Zalo: 0987 181 838

Email: longlong@longlongchem.com


(*) Xem thêm

Bình luận