06/10/2021 | 903 |
0 Đánh giá

Chúng tôi tin rằng gạch cao su tái chế là một trong những lựa chọn xây dựng thân thiện với môi trường. Khi ngành xây dựng tiếp tục phát triển, các phương pháp và vật liệu xâu dựng thân thiện với môi trường đang ngày càng trở nên quan trọng hơn với người sử dụng.

Chúng tôi đảm bảo tất cả các sản phẩm của mình khi đưa ra thị trường đều đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu., nói một cách đơn giản gạch cao su tái chế của chúng tôi là vật liệu sàn thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng. Từ lâu, chúng tôi đã đánh giá được tầm quan trọng của việc sản xuất các sản phẩm tái chế, ngoài hỗ trợ giảm thiểu chất thải cho môi trường, lốp xe cao su còn được xem là nguồn nguyên liệu thô quý giá trong lĩnh vực sản xuất.

GẠCH CAO SU TÁI CHẾ

 

Cao su có đặc tính đàn hồi vì thế chúng chống rung và chống sốc rất tốt, những va đập trên bề mặt cao su có thể hạn chế tối đa thương tích hoặc đổ vỡ, bảo vệ tối đa cho người sử dụng. Đây là lý do tại sao gạch cao su tái chế được sử dụng rất nhiều trong các hạng mục sân chơi ngoài trời cho trẻ em. Với độ dày từ 2cm – 5cm, gạch cao su chịu được tác động mạnh, bền vững trong nhiều năm ngay cả khi chịu lực của các thiết bị nặng. Gần như không phát sinh chi phí bảo dưỡng trong suốt quá trình sử dụng, không thấm nước, không cong vênh do ngâm nước, dễ lau chùi và chống lại vi khuẩn phát triển trên bề mặt, gạch cao su thực sự là một lựa chọn sàn lý tưởng.

Màu sắc đa dạng, chúng tôi có thể cung cấp cách lựa chọn màu phù hợp với không gian thiết kế của khách hàng. Ngoài bề mặt êm ái, nhẹ nhàng nhưng vô cùng chắc chắn dưới chân, gạch cao su tái chế còn thể hiện tính thẩm mỹ rất riêng cho không gian của bạn.

Một số các công trình sân chơi, phòng gym thương mại, phòng gym gia đình, … sử dụng gạch cao su tái chế

gạch cao su tái chế

Phòng gym gia đình

 

gạch cao su tái chế

Gạch cao su được sử dụng trong các sân chơi trẻ em

 

gạch cao su tái chế

Gạch cao su trở thành vật liệu không thể thiếu trong các phòng tập

 

Liên hệ để được tư vấn và nhận báo giá tốt nhất:

Hotline/Zalo: 0987 181 838

Email: longlong@longlongchem.com


(*) Xem thêm

Bình luận