20/05/2020 | 749 |
0 Đánh giá

Nhờ khả năng tiêu âm, chống trơn trượt và độ bền tốt, gạch cao su được sử dụng để ốp sàn, trần nhà và tường cho các phòng luyện tập bắn súng trong nhà

Dòng gạch cao su tiêu chuẩn màu đen của chúng tôi đang là sản phẩm lý tưởng để sử dụng tại các trường bắn, loại gạch cao su này rất phù hợp cho các bề mặt sàn tập nơi bắn sung -  nơi cần có sàn chống trượt, tiêu âm và giảm rung xóc. Gạch cao su hỗ trợ tốt về việc tiêu âm cho khách hàng sử dụng loại gạch này trong trường bắn.

Gach cao su tiêu chuẩn màu đen có kích thước 50cm x 50cm và 1m x 1m, để phù hợp cho các khu vực trường bắn, chúng tôi khuyên khách hàng nên dùng gạch với độ dày từ 3,5cm trở lên. Gạch cao su càng dày thì khối lượng càng nặng, vì vậy để lát được gạch lên tường và trần, chúng tôi cần sử dụng một loại chất kết dính đặc biệt cho việc thi công. Chúng tôi sản xuất những viên gạch này có bề mặt nhám giúp tiêu âm tốt nhất có thể và được bảo hành trong quá trình khách hàng sử dụng.

Gạch cao su tiêu chuẩn màu đen được sản xuất bởi Long Long sử dụng hỗn hợp keo urethane độc ​​quyền và cao su vụn tái chế. Cao su tái chế của chúng tôi được làm từ 100% lốp xe tải đã qua sử dụng, không lẫn tạp chất và tanh thép. Đây là dòng sản phẩm cung cấp độ bền vượt trội và cách âm tốt hỗ trợ tuyệt đối người luyện tập trong trường bắn, chúng có thể được ốp lên sàn, tường và trần của phòng.  


Nếu ở ngoài trời, bạn có thể làm sạch gạch cao su bằng chổi, nước lau sàn, tuy nhiên đây là gạch cao su được sử dụng trong nhà nên máy hút bụi được coi là tiện lợi nhất. Chúng tôi khuyên khách hàng nên làm sạch nhẹ nhàng, không cần sử dụng các chất tẩy rửa mạnh gây ảnh hưởng đến tuổi thọ của gạch.

Tham khảo ứng dụng của sản phẩm qua video dưới đây: https://www.youtube.com/watch?v=9s7y91ofexY

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất về thông tin:

Hotline/Zalo: 0987 181 838

Email: longlong@longlongchem.com


(*) Xem thêm

Bình luận