07/09/2023 | 186 |
0 Đánh giá

Chúng tôi là công ty dẫn đầu trong ngành tái chế cao su và sản xuất gạch cao su tiêu chuẩn tại Việt Nam. Chúng tôi đánh gia cao sự đầu tư của khách hàng và tin tưởng đây là thương hiệu sàn cao su tin cậy.

Chúng tôi sản xuất gach cao su tiêu chuẩn với nguyên liệu là 100% lốp xe tái chế và chất kết dính thân thiện môi trường. Được xem là sản phẩm tái chế mang lại giá trị sử dụng vượt ngoài mong đợi.

gach cao su tieu chuan

 

Gạch cao su tiêu chuẩn có nhiều độ dày khác nhau để phù hợp với ứng dụng, nhu cầu và sở thích của khách hàng.

Độ dày

Kích cỡ

15

50cm x 50cm

20

50cm x 50cm

25

50cm x 50cm

30

50cm x 50cm

35

50cm x 50cm

40

50cm x 50cm

45

50cm x 50cm

50

50cm x 50cm

Chúng tôi tuân thủ các tiêu chuẩn toàn cầu về tái chế lốp xe nhằm mang lại lợi ích cho trái đất, môi trường và con người. Gạch cao su tiêu chuẩn có đặc tính giảm tiếng ồn và hấp thụ tác động tuyệt vời, khiến nó trở nên lý tưởng để sử dụng trong các phòng tập thể dục thương mại và trung tâm thể hình.

gach cao su tieu chuan

 

 

Điểm nổi bật và tính năng của gạch cao su tiêu chuẩn:

  • Khả năng hấp thụ va đập cao, chống ồn, không độc hại và bền bỉ theo thời gina, đã được chứng minh là có tuổi thọ lâu dài
  • Dễ dàng bảo trì, hấp thụ va đập cực kỳ hiệu quả cho các khu tập tạ, bề mặt chống trơn trượt và không thấm nước
  • Giảm tác dụng của việc đứng lâu trên đầu gối, lưng và bàn chân

gach cao su tieu chuan

 

Sử dụng gạch cao su tiêu chuẩn

Sàn cao su dành cho phòng tập thể dục, Khu vui chơi dành cho trẻ em, Lối đi bộ và Đường chạy bộ, Khu vực hồ bơi, Trường bắn dành cho gạch chống nảy, Sàn an toàn trong nhà để xe, Bề mặt an toàn cho thiết bị sân chơi, Lối đi trong vườn, Sân sau và phòng tập thể dục của khu dân cư, Khu vực tập aerobic, Khu vực rung công nghiệp, Sân chơi thể thao Bề mặt và Trung tâm.

 

Tham khảo thêm các DỰ ÁN khách của chúng tôi về sàn cao su TẠI ĐÂY


(*) Xem thêm

Bình luận