01/04/2020 | 812 |
0 Đánh giá

Hạt cao su từ lốp xe đã qua sử dụng được áp dụng trong công nghệ làm đường, vỉa hè,… ở nhiều quốc gia được nghiên cứu và áp dụng để bảo vệ môi trường.

Long Long là nhà sản xuất hạt cao su từ lốp xe đã qua sử dụng hàng đầu Việt Nam, chúng tôi có hai nhà máy sở hữu dây chuyền hiện đại theo công nghệ Châu Âu có thể xử lý hàng trăm tấn lốp xe thải mỗi năm.

hat-cao-su-tu-lop-da-qua-su-dung

Tại nhà máy của chúng tôi, tất cả lốp xe đều được xử lý để tách bỏ tanh thép, bụi vải để đảm bảo độ sạch và an toàn cho sản phẩm. Ngoài việc cung cấp hạt cao su sử dụng cho xây dựng đường xá, chúng tôi còn ứng dụng vào sản xuất các sản phẩm khác như làm sân chơi cho trẻ em.

Hạt cao su từ lốp xe đã qua sử dụng hiện nay có các kích thước phổ biến là: 30mesh, 0 – 1mm, 1 – 3mm, 3 – 6mm hoặc tùy chỉnh theo yêu cầu của khách hàng. Chúng tôi có thể cung cấp số lượng lớn đạt 500 tấn/tháng cho việc xây dựng đường.

hat-cao-su-tu-lop-da-qua-su-dung

Ngày nay, hạt cao su tái chế được sử dụng phổ biến trong sản xuất sản phẩm cao su, bề mặt sân chơi, trộn với nhựa đường để xây dựng mặt đường / đường cao tốc.

hat-cao-su-tu-lop-da-qua-su-dung

Nhiều quốc gia phát triển như Mỹ, Úc, Anh, Ả Rập Saudi đã nghiên cứu sử dụng hạt cao su từ lốp xe đã qua sử dụng trộn với nhựa đường để cải thiện mặt đường và bảo vệ môi trường, giảm lượng khí thải carbon cho việc xây dựng đường.

Nếu bạn cần hạt cao su từ lốp xe đã qua sử dụng, vui lòng liên hệ với chúng tôi để nhận được báo giá tốt nhất và mẫu miễn phí.


(*) Xem thêm

Bình luận