16/09/2021 | 446 |
0 Đánh giá

Nhựa đường kết hợp với hạt cao su từ lốp xe phế thải đã được thử nghiệm trên một con đường sầm uất ở Melbourne, đây là dự án quan trọng với sự tham gia của Ủy ban nghiên cứu Đường bộ Úc với thời gian thử nghiệm kéo dài 2 năm.

Mỗi năm, tại Úc có khoảng 56 triệu lốp ô tô đã qua sử dụng được thải ra, khoảng 30% trong số đó được tích trữ hoặc chôn vùi trong bãi rác. Phương pháp áp dụng hạt cao su từ lốp xe phế thải vừa sáng tạo vừa tạo nên giá trị bền vững, đây được xem là giải pháp hoàn hảo cho vấn đề hạn chế rác thải, tiết kiệm nguồn tài nguyên vật liệu sẵn có. Mục đích chính của dự án này là tăng khả năng sử dụng hạt cao su trên các tuyến đường có lưu lượng giao thông cao.

hat-cao-su-tu-lop-xe-phe-thai

 

Đây là công nghệ đã được thử nghiệm tại nhiều quốc gia trên thế giới, nhằm tăng cường sử dụng vật liệu tái chế trong các dự án xây dựng. Ứng dụng cho thấy kết hợp nhựa đường với hạt cao su từ lốp xe phế thải có tuổi thọ lâu hơn, hoạt động tốt hơn – nó thực sự làm tăng giá trị cho cấu trúc đường và mang lại kết quả kinh tế tốt hơn cho cộng đồng khi hỗ trợ tái sử dụng nguyên liệu phế thải.

Tại Việt Nam, Long Long là đơn vị hàng đầu trong việc sản xuất và cung cấp các sản phẩm liên quan đến hạt cao su từ lốp xe phế thải, một số sản phẩm đem lại giá trị kinh tế mới như: gạch cao su, thảm cao susân chơi trẻ em. Không chỉ đem lại giá trị kinh tế, những sản phẩm này có ý nghĩa rất lớn trong việc hạn chế tác động môi trường, Long Long mong muốn có thể đem đến cho thị trường Việt Nam cũng như thị trường quốc tế dòng sản phẩm tái chế xanh, thân thiện và an toàn.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ thông tin sớm nhất:

Hotline: 0987 181 838

Email: longlong@longlongchem.com


(*) Xem thêm

Bình luận