14/10/2019 | 810 |
0 Đánh giá

Với nhiều tính năng ưu việt của gạch cao su cho khu vực ngoài trời đang là cái tên được người tiêu dùng ưu tiên sử dụng khi nghĩ đến việc lựa chọn sàn 

Bảo vệ mọi thời tiết : Một trong các tính năng đặc biệt của sàn cao là độ bền của chúng trong điều kiện ngoài trời. Sản phẩm gạch cao su tái chế Long Long được làm từ lốp xe tải cũ. Sàn cao su lý tưởng cho việc sử dụng ngoài trời vì nó chống lại tác hại của tia UV. Gạch cao su cho khu vực ngoài trời có thể an toàn sử dụng ngay trong điều kiện thời tiết ẩm ướt.

gạch cao su cho khu vực ngoài trời

 

 

Sân chơi an toàn: Bất kỳ khu vui chơi nào tốt nào cũng cần phải là một mặt sàn sân chơi an toàn. Các trường học và nhà trẻ trên cả nước nhận thức được thực tế này vì họ thấy trẻ em chơi đùa thường xuyên. Vì trẻ em có thói quen chơi thô, chúng cần một thứ gì đó nhẹ nhàng để đỡ chúng khi chúng ngã xuống đất. Bề mặt cao su cho sân chơi là một sự thay thế an toàn tốt hơn cho bề mặt nhựa đường và bê tông. Những gạch cao su cho khu vực sân chơi đến cao su đàn hồi. Điều này có nghĩa là trẻ em có cao su đàn hồi để đệm cho thác của chúng. Gạch cao su cho khu vực ngoài trời Long Long là đơn vị đầu tiên nhận được chứng chỉ HIC – chứng chỉ chứng nhận về độ an toàn và không độc hại đối với người sử dụng.

gạch cao su cho khu vực ngoài trời

 

An toàn: Chúng ta đều biết rằng trẻ em có thể chơi một cách đơn giản và lộn xộn. Gạch cao su cung cấp 1 bề mặt mềm lí tưởng để trẻ em có thể thoái mái vui chơi mà không lo lắng về việc xảy ra tai nạn khi vấp ngã.

Dễ dàng cài đặt:Nếu bạn đang nghĩ rằng bạn có thể phải thuê một số trợ giúp bên ngoài để cài đặt các gạch lát sàn này, hãy dừng lại! Việc lắp đặt gạch cao su cho khu vực ngoài trời là rất đơn giản, chúng tôi có thể hướng dẫn bạn cách thức thi công.


(*) Xem thêm

Bình luận