17/10/2019 | 1209 |
0 Đánh giá

Tại sao gạch cao su ngoài trời lại được sử dụng nhiều đến thế?Bạn đã biết gạch cao su đem lại những lợi ích gì? Dưới đây là một số lợi ích cơ bản của gạch cao su khi được lựa chọn làm vật liệu cho khu vực ngoài trời

Xem xét nhiều lợi ích mà những viên gạch cao su ngoài trời này mang lại, thật dễ hiểu tại sao chúng lại phổ biến đến vậy:

- Các sản phẩm được thiết kế ngoài trời sàn cao su có thể biến một không gian thô thành một không gian thoải mái, hoàn hảo cho các cuộc tụ họp. Điều này cho phép khách hàng tận dụng tối đa không gian sân và nhà.

 

- Cao su có độ bền cao và có thể chịu được nhiều yếu tố như thời tiết, tác động từ bên ngoài,.... Gạch cao su ngoài trời rất ổn định ngay cả khi chịu tác động dưới ánh nắng mặt trời hay nhiệt độ thời tiết khắc nghiệt, đây là đặc tính nổi bật so với nhiều loại sàn khác.

- Gạch cao su cung cấp một mặt sàn thoải mái để đứng và đi lại. Chúng tối đa hóa lực kéo, ngay cả khi chúng ướt, điều này làm giảm khả năng trơn trượt khi di chuyển bên trên.

 

- Gạch cao su ngoài trời Long Long được làm bằng cao su tái chế, tạo ra sự lựa chọn sàn thân thiện với môi trường. Chúng tôi cung cấp các sản phẩm với nhiều kích thước và màu sắc khác nhau, phù hợp với lựa chọn của khách hàng về thiết kế và diện tích.

- Việc thay thế trở nên dễ dàng, khi đó chúng ta chỉ cần thay thế một hoặc một số viên gạch bị hỏng mà không ảnh hưởng đến toàn bị bề mặt sàn.

 


(*) Xem thêm

Bình luận