17/12/2021 | 644 |
0 Đánh giá

Công nghệ cải tiến độc đáo và tính thực tiễn không thể phủ nhận của sân chơi trẻ em EPDM mở ra một không gian với khả năng thiết kế sân chơi và vui chơi mới

Long Long là nhà cung cấp và lắp đặt sân chơi trẻ em EPDM uy tín tại Việt Nam. Vật liệu bền, không có mối nối, thi công bằng cách đổ tại chỗ, được làm từ hạt cao su và chất kết dính được thiết kế độc đáo để giảm thiểu chấn thương do ngã. Phù hợp với tiêu chuẩn Châu Âu và Hoa Kỳ, các độ dày khác nhau đã được thử nghiệm và cấp xếp hạng độ cao lên đến 10 feet (3m) – độ cao rơi tối đa cho phép đối với thiết bị vui chơi hiện đại. Sân chơi trẻ em EPDM là về mặt an toàn trong mọi thời tiết, tiết kiệm chi phí, mang lại tính thẩm mỹ, sự thoải mái và khả năng chống trơn trượt cho hầu hết mọi nơi. Nước thoát nhanh chóng qua lớp đế thô để ngăn chặn sự đóng băng vào mùa đông, làm cho nó trở thành một lựa chọn tuyệt vời cho các đường chạy thể thao ngoài trời, đường đi bộ và sân trong nhà. So với các bề mặt an toàn yêu cầu cấu trúc phụ riêng biệt, sân chơi trẻ em EPDM có thể được thi công trực tiếp trên bề mặt đá dăm, giúp tiết kiệm chi phí đáng kể.

sân chơi trẻ em EPDM

Đội ngũ thiết kế và thi công của Long Long có mặt tại khắp nơi trong nước và quốc tế để lắp đặt bề mặt an toàn cho nơi bạn sinh sống, nghỉ ngơi và vui chơi. Rất nhiều các sân chơi trong nhà và ngoài trời đã chọn Long Long khi có nhu cầu về bề mặt an toàn của họ: Ecopark, Masteri Thảo Điền – Quận 2, Western Pearl - Hậu Giang, trường Quốc tế BIS, Swan City – HCM, …

sân chơi trẻ em EPDM

Sân chơi trẻ em EPDM có sẵn 20 màu sắc nổi bật, làm tăng thêm vẻ đẹp và trí tưởng tượng cho không gian vui chơi trong nhà hoặc ngoài trời của bạn. Chúng tôi có thể pha trộn màu tùy theo thiết kế: thêm đồ họa vui nhộn và thú vị, kết hợp logo, biểu tượng, …. Sân chơi có thể được thi công ở bất kỳ bề mặt nào.

sân chơi trẻ em EPDM

 

Nếu bạn đang tìm kiếm một lựa chọn bề mặt thân thiện với môi trường, bạn sẽ hài lòng khi biết lớp nền của sân chơi trẻ em EPDM được làm từ lốp xe tái chế, được phủ bên trên là lớp bề mặt EPDM. EPDM là một lớp bề mặt rắn, bề và có thể làm sạch và bảo dưỡng dễ dàng bằng máy phun rửa áp lực. Khi so sánh với các bề mặt khác như: cát, cỏ tự nhiên, cỏ nhân tạo, … EPDM chắc chắn sẽ chiếm lợi thế hơn cả vì chúng không bị biến thành bùn khi mưa, không làm bẩn giày như khi bạn đi trên nền cát, ….

Liên hệ với chúng tôi nếu cần hỗ trợ thêm thông tin về sân chơi trẻ em EPDM cho dự án của bạn nhé:

Hotline/Zalo: 0987 181 838

Email: longlong@longlongchem.com


(*) Xem thêm

Bình luận