03/09/2019 | 1220 |
0 Đánh giá

Long Long Rubber là một trong những nhà cung cấp sàn cao su cho sân chơi hàng đầu tại Việt Nam với hầu hết các dự án ngoài trời và trong nhà chuyên nghiệp.

Long Long Rubber là một trong những nhà cung cấp sàn cao su cho sân chơi hàng đầu tại Việt Nam với hầu hết các dự án ngoài trời và trong nhà chuyên nghiệp. Các sản phẩm chính về sàn của chúng tôi là: gạch cao su, thảm cao su và hạt cao su. Gạch cao su, thảm cao su của Long Long được thiết kế để tối ưu hóa khả năng hấp thụ, chống trơn trượt để đảm bảo an toàn cho sân chơi trẻ em cả ngoài trời và trong nhà. Sản phẩm của chúng tôi cung cấp một bề mặt bảo vệ, mang lại sự thoải mái dưới chân và đảm bảo trẻ không đau khi bị ngã. 

 

Long Long đảm bảo chất lượng với mỗi sản phẩm được đưa vào thị trường tiêu thụ, gạch cao su của chúng tôi được công nhận bởi chứng chỉ HIC – tiêu chuẩn Châu Âu. Điều này đảm bảo với người sử dụng về độ an toàn, không độc hại và thân thiện với môi trường, rất thích hợp để sử dụng cho các khu vực vui chơi giải trí. Do đó, tất cả các thông số của sản phẩm sẽ được kiểm tra trước khi sử dụng. HIC cũng đảm bảo an toàn bằng cách chứng nhận các sản phẩm như thiết bị được thiết kế cho: sân chơi, phòng chơi, phòng tập thể dục và phòng tập thể dục.  

 

Nhà máy sản xuất với các dây chuyền đạt tiêu chuẩn châu Âu, chúng tôi đã nghiên cứu và phát triển sản xuất chuyên nghiệp và đầy đủ nhất, có tính đến hiệu quả sản xuất và đảm bảo chất lượng. Long Long tự tin là một lựa chọn số một nếu các bạn có nhu cầu về việc sử dụng sàn cao su vào các ứng dụng trong cuộc sống, chúng tôi luôn chào đón tất cả các đối tác đến và ghé thăm nhà máy của chúng tôi để thiết lập mối quan hệ kinh doanh lâu dài.

Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà cung cấp sàn cao su sân chơi an toàn, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin, chúng tôi cam kết các sản phẩm gạch cao su Long Long là sự lựa chọn tốt nhất cho các công trình sân chơi an toàn. 


(*) Xem thêm

Bình luận