19/09/2019 | 1340 |
0 Đánh giá

Long Long là nhà sản xuất sàn cao su chất lượng hàng đầu Việt Nam, mang nhiều sản phẩm như: gạch cao su, thảm cao su, cuộn cao su được sử dụng cho cả trong nhà và ngoài trời.

Chúng tôi cung cấp các loại sản phẩm có độ dày, kiểu dáng và màu sắc sẽ phù hợp nhất với nhu cầu khác nhau của từng khách hàng:

nhà sản xuất sàn cao su

nhà sản xuất sàn cao su

 Với vai trò là nhà sản xuất cao su chất lượng hàng đầu Việt Nam chúng tôi đảm bảo các sản phẩm được cung cấp ra thị trường đều đạt tiêu chuẩn chất lượng cao nhất với các chứng chỉ Châu Âu như: chứng chỉ HIC - đảm bảo an toàn vùng đầu khi va đập, chứng chỉ Intertek - chứng chỉ không độc hại của sản phẩm. 

Gạch cao su của chúng tôi là không độc hại, không trơn trượt, an toàn và tuổi thọ bền lâu. Nếu bạn đang tìm kiếm một dự án về sàn cao su, hãy liên hệ với chúng tôi. Các chuyên gia của chúng tôi có 12 năm kinh nghiệm trong việc thiết kế và xây dựng các dự án tại Việt Nam và trên toàn thế giới. 

Nếu bạn đang tìm kiếm nhà sản xuất cao su chất lượng hàng đầu và uy tín tại Việt Nam, xin vui lòng liên hệ với nhóm dịch vụ khách hàng của chúng tôi để được hỗ trợ sớm nhất:

Hotline/Zalo: 0987 181 838

Email: longlong@longlongchem.com


(*) Xem thêm

Bình luận