17/04/2020 | 1215 |
0 Đánh giá

Thảm cao su dạng cuộn là loại sàn tiện ích đang được ưa dùng hiện nay ✔️ tính linh động ✔️ dễ lắp đặt ✔️ dễ vệ sinh ✔️ thân thiện môi trường

Thảm cao su dạng cuộn có thể được lắp đặt theo các cách khác nhau, tùy vào loại sản phẩm. Ở các điều kiện nhiệt độ khác nhau, cuộn thảm có thể mở rộng hoặc co lại, vì vậy cần cố định thảm dưới lớp sàn bằng chất kết dính để tránh bị xô dịch. Điều này có thể gây nguy hiểm như vấp ngã. 

Nếu bạn muốn gắn thảm cao su dạng cuộn xuống sàn nhưng vẫn có thể di chuyển nó sau đó, cách tốt nhất là sử dụng thảm dày và cố định chúng bằng băng dính 2 mặt. Băng dính 2 mặt có thể giữ cố định thảm mà không làm hỏng sàn hoặc thảm, bạn nên dán chúng xung quanh chu vi của căn phòng và dọc theo các đường nối thảm. Trên hết, chúng tôi áp dụng phương pháp này đối với các khu vực trong nhà.

tham-cao-su-dang-cuon
 

Để lắp đặt được lâu dài hơn, sử dụng chất kết dính để gắn thảm cao su dạng cuộn xuống sàn (hoặc lớp nền phụ). Chúng tôi cung cấp sản phẩm chất kết dính đặc biệt được thực hiện cho mục đích này, lời khuyên đưa ra là tránh xa tầm tay trẻ em và hãy đeo găng tay khi sử dụng.

Lắp thảm cuộn khá đơn giản. Tùy thuộc vào kích thước phòng của bạn, bạn có thể cần phải cắt cuộn thảm để có chiều dài phù hợp. Đơn giản chỉ cần đo khoảng cách giữa 2 mặt bên tường và cắt cuộn còn lại của bạn theo chiều dọc phù hợp. Đối với những góc không bằng phẳng, chỉ cần với dao dọc giấy sắc nhọn bạn có thể điều chỉnh thảm theo ý mình. Và cuối cùng hãy cố định thảm bằng keo.

tham-cao-su-dang-cuon

Thời gian giao hàng sẽ tùy thuộc vào số lượng hàng khách yêu cầu và số lượng hàng tồn kho. Chúng tôi khuyến khích các bạn liên hệ sớm để kiểm tra với chúng tôi về số lượng sản phẩm và thời gian giao hàng.

Thảm cao su là một trong những loại sàn phổ biến nhất của giải pháp sàn phòng tập trong nhà và sàn thương mại, có thể được dặt hàng tùy ý theo mẫu, độ dày và màu sắc. Sàn cao su của chúng tôi được sản xuất từ nguyên liệu là 100% lốp xe đã qua sử dụng, than thiện với môi trường và có mùi rất thấp.



Liên hệ với chúng tôi sớm để được hỗ trợ về thông tin và giá sản phẩm tốt nhất:

Hotline/Zalo: 0987 181 838

Email: longlong@longlongchem.com


(*) Xem thêm

Bình luận