01/10/2019 | 1058 |
0 Đánh giá

Long Long là đơn vị sản xuất sàn cao su uy tín tại Việt Nam với nguyên liệu đầu vào từ 100% lốp xe tái chế, cam kết đem đến khách hàng sản phẩm xanh và thân thiện với môi trường.

1. Q: Bạn là ai?

Trả lời: Chúng tôi Long Long Rubber với 12 năm kinh nghiệm, chúng tôi tự hào là công ty hàng đầu Việt Nam về lĩnh vực sản xuất sàn cao su và cung cấp cho thị trường nội địa cũng như quốc tế. Chúng tôi cung cấp các sản phẩm sàn cao su thân thiện với môi trường và chất lượng cao. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ đi kèm như: tư vấn thiết kế, tư vấn thi công,… 

sản xuất sàn cao su

 

2. Q: Làm thế nào để lựa chọn sàn? Tôi không muốn chi phí quá nhiều.

Trả lời: Long Long sản xuất sàn cao su với nhiều loại hàng khác nhau về chủng loại và độ dày, việc lựa chọn sàn sẽ tùy thuộc theo nhu cầu sử dụng, tình trạng sàn, chi phí,…. Hãy liên hệ với chúng tôi để đề bạn có sự lựa chọn tối ưu nhất.

sản xuất sàn cao su

 

3, Q: Có bất kỳ hóa chất được sử dụng trong sàn? Và nếu vậy thì sao?

Trả lời: Một số sản phẩm từ hoạt động sản xuất sàn cao su như: gach cao su, thảm cao su, hạt cao su, ... Gạch cao su Long Long của chúng tôi được sản xuất với gạch cao su tái chế, hạt cao su màu EPDM và chất kết dính. Chất kết dính chỉ có tác dụng giữ liên kết của gạch, hoàn toàn không gây hại cho môi trường. Ngoài ra, cũng không có hóa chất nguy hiểm được sử dụng để làm những viên gạch cao su.  Việc sử dụng gạch cao su tái chế không chỉ giải quyết nhu cầu sử dụng của khách hàng, mà còn là hành động chung tay cùng Long Long bảo vệ môi trường.


(*) Xem thêm

Bình luận
0