04/11/2021 | 596 |
0 Đánh giá

Có nhiều cách xử lý lốp xe phế thải, tuy nhiên ít gây ô nhiễm môi trường và đem lại lợi ích kinh tế nhất chính là đưa chúng là các nhà máy sản xuất cao su tái sinh. Việc tái chế và tái sử dụng cao su phế thải không chỉ góp phần giảm thiểu ô nhiễm môi trường và còn hỗ trợ thêm cho nền kinh tế.

Nguyên liệu cao su tái sinh thường được lựa chọn để sử dụng trong các nhà máy sản xuất cao su công nghiệp như: lốp xe, băng tải, đế giày, ống nước cao su, cao su kỹ thuật, gờ giảm chấn, … với vai trò như một chất độn, giúp làm giảm thiểu chi phí sản xuất nhưng vẫn đảm bảo chất lượng sản phẩm.

nhà máy sản xuất cao su tái sinh

 

Tại Việt Nam, Long Long là nhà máy sản xuất cao su tái sinh uy tín, đảm bảo chất lượng với nguyên liệu đầu vào từ 100% lốp xe tải, chúng tôi sử dụng 2 loại lốp chính là: lốp bố thép (80%) và lốp bố vải (20%). Nguyên liệu đầu vào là lốp tải có hàm lượng cao su cao, độ cứng ổn định, chúng tôi không sử dụng các loại cao su chất lượng kém như: đế giày, băng tải, lốp xe đạp, … Sản phẩm cam kết có tỷ trọng dưới 1,08g/cm3 (không độn bất kỳ nguyên liệu nào trong quá trình sản xuất).

nhà máy sản xuất cao su tái sinh

 

Nhà máy sản xuất cao su tái sinh Long Long được đặt tại Vĩnh Phúc, với 14 năm kinh nghiệm trong ngành tái chế cao su, chúng tôi đã và đang cung cấp các sản phẩm cao su chất lượng đến thị trường trong và ngoài nước.

nhà máy sản xuất cao su tái sinh

 

Nếu bạn đang tìm kiếm sản phẩm từ nhà máy sản xuất cao su tái sinh,vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ sớm nhất:

Hotline/Zalo: 0987 181 838

Email: longlong@longlongchem.com


(*) Xem thêm

Bình luận