18/01/2022 | 670 |
0 Đánh giá

Long Long Rubber Recycling là một trong những nhà máy sản xuất cao su tái sinh tại Việt Nam sử dụng nguyên liệu từ 100% lốp xe tải, cung cấp sản phẩm cho thị trường trong và ngoài nước.

Nhà máy sản xuất cao su tái sinh tại Việt Nam thường áp dụng phương pháp tái chế lốp xe phế thải như một cách truyền thống nhất. Tại Long Long, chúng tôi sử dụng nguyên liệu đầu vào là 100% lốp xe tải đã qua sử dụng, bên cạnh việc giải quyết vấn đề môi trường còn là góp phần gia tăng giá trị xã hội.

nhà máy sản xuất cao su tái sinh tại Việt Nam

 

Chúng tôi sản xuất và khai thác sản phẩm với độ bền kéo cao, quá trình có thể thao ra nhiều loại sản phẩm với phân khúc khác nhau tùy theo yêu cầu khách hàng, trung bình sẽ dao động 8 - 12 mpa. Sản phẩm được sản xuất từ 100% lốp xe tải, không sử dụng bất kỳ chất độn nào vì vậy tỉ trọng luôn cam kết giữ ở mức thấp nhất. Lợi ích từ việc sử dụng cao su tái sinh trong sản xuất phải kể đến như: tiêu thụ điện năng, sử dụng lao động, nguyên vật liệu và máy móc giảm xuống rất nhiều. Nhà máy sản xuất cao su tái sinh tại Việt Nam – Long Long sử dụng bột cao su với kích thước 40mesh, tạo ra những sản phẩm với độ mịn cao.

nhà máy sản xuất cao su tái sinh tại Việt Nam

 

Thông tin về nhà máy sản xuất cao su tái sinh tại Việt Nam trên QPVN:


(*) Xem thêm

Bình luận