17/02/2022 | 646 |
0 Đánh giá

Long Long là nhà máy sản xuất cao su tái sinh tại Vĩnh Phúc, chúng tôi cung cấp hàng hóa rộng rãi trên thị trường trong và ngoài nước. Cao su tái sinh Long Long là sản phẩm được sản xuất từ 100% nguyên liệu lốp xe tải.

Chúng tôi cung cấp sản phẩm cao su tái sinh theo các tiêu chuẩn kỹ thuật khác nhau tùy thuộc vào ứng dụng của nhà sản xuất. Với mục tiêu cung cấp các sản phẩm chất lượng với giá thành cạnh tranh thông qua nỗ lực của chúng tôi với kinh nghiệm và năng lực sản xuất rộng rãi. Chúng tôi am hiểu thị trường trong và ngoài nước, cung cấp đến người mua hàng những thông tin cần thiết không chỉ phục vụ kinh doanh mà còn đảm bảo bạn có lựa chọn đúng.

 

Nhà máy sản xuất cao su tái sinh tại Vĩnh Phúc là nhà máy tái chế lốp xe phế thải đầu tiên tại Việt Nam, với dây chuyền công nghệ tiên tiến từ Nga.

Nhà máy sản xuất cao su tái sinh tại Vĩnh Phúc – Long Long sử dụng bột cao su với kích thước 40mesh - 60mesh, độ mịn cao. Sử dụng cao su tái sinh giúp các nhà máy sản xuất tiết kiệm chi phí sản xuất, nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng sản phẩm đầu ra.

nhà máy sản xuất cao su tái sinh tại Vĩnh Phúc

 

Liên hệ với chúng tôi nếu bạn cần thêm các thông tin về sản phẩm và Công ty:

Hotline/Zalo: 0987 181 838

Email: longlong@longlongchem.com


(*) Xem thêm

Bình luận