11/10/2021 | 651 |
0 Đánh giá

Long Long Rubber là nhà máy sản xuất sàn cao su chuyên nghiệp tại Việt Nam. Được thành lập từ năm 2007, hiện nay Long Long Rubber đã trở thành công ty hàng đầu trong ngành cao su tại Việt Nam. Chúng tôi có văn phòng đại diện tại Hà Nội và Hồ Chí Minh sẵn sàng cung cấp cho bạn các sản phẩm và dịch vụ chất lượng một cách nhanh nhất. Mục tiêu của chúng tôi là truyền bá thương hiệu Long Long và các sản phẩm sàn cao su đến mọi nơi trên Thế giới.

Nhà máy sản xuất sàn cao su của chúng tôi có diện tích hơn 16.000m2, được trang bị máy móc tiên tiến và kỹ thuật viên chuyên nghiệp. Các sản phẩm sàn cao su của chúng tôi có độ dày đa dạng:

Gạch cao su

Kích thước

Độ dày

Màu sắc

50cm x 50cm

15 – 50mm

Đa dạng

1m x 1m

15 – 80mm

Đa dạng

 

nhà máy sản xuất sàn cao su

 

Thảm cao su

Kích thước

Độ dày

Màu sắc

1m x 10m

4mm

Đen chấm vàng

Đen chấm xanh

Đen chấm trắng

Đen chấm cam

6mm

 

nhà máy sản xuất sàn cao su

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Các sản phẩm về sàn cao su đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu về độ an toàn cho người sử dụng, không độc hại với môi trường, ... Đảm bảo chất lượng được xuất khẩu sang nhiều nước như: Anh, Thụy Điển, Bồ Đào Nha, Úc, Nhật Bản, Mỹ, ....

Năm 2018, dây chuyền cao su tái sinh được đưa vào sản xuất, cung cấp ra thị trường thêm một sản phẩm tái chế được sử dụng làm nguyên liệu cho các Doanh nghiệp sản xuất. Sau nhiều lần thử nghiệm, chúng tôi đã đưa ra công thức và công nghệ sản xuất tốt nhất.

Tại Long Long – nhà máy sản xuất sàn cao su, bạn có thể tìm kiếm sàn cao su cho rất nhiều các ứng dụng trong cuộc sống: sàn cao su cho sân chơi trẻ em ngoài trời, sân thể thao, phòng tập gym trong nhà, vỉa hè, sân vườn, hành lang, lối đi lại, khu vực triển lãm ... Chúng tôi không ngừng phát triển các sản phẩm hướng tới đẩy mạnh sử dụng các sản phẩm tái chế trên thị trường, tận tâm đáp ứng sự hài lòng của khách hàng và chung tay vì một hành tinh sạch đẹp.

 

Liên hệ với chúng tôi nếu bạn cần tư vấn về sàn cao su cho bất kỳ ứng dụng nào nhé:

Hotline/Zalo: 0987 181 838

Email: longlong@longlongchem.com


(*) Xem thêm

Bình luận