14/09/2021 | 661 |
0 Đánh giá

Long Long là nhà máy sản xuất thảm cao su giá rẻ hàng đầu tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động đồng thời liên tục đầu tư, cải tiến trang thiết bị, chúng tôi tự tin đem đến cho khách hàng các sản phẩm sàn cao su tái chế chất lượng với giá thành hợp lý

Với nguyên liệu đầu vào là 100% lốp xe tải đã qua sử dụng, chúng tôi cam kết không sử dụng các nguyên liệu cao su tạp chất như: lốp xe đạp, lốp xe máy, băng tải ,… kém chất lượng. Thảm cao su được sản xuất từ lốp xe tải có mật độ cao su cao, độ cứng tốt, tuổi thọ lâu bền. Là đơn vị sản xuất uy tín lâu năm, chúng tôi nghiêm túc thực hiện kiểm soát chất lượng cao su đầu vào cho đến khi sản xuất ra thành phẩm, đảm bảo là nhà máy sản xuất thảm cao su giá rẻ với chất lượng tốt.
Một số tính năng khiến thảm cao su được tin dùng:
- Phù hợp với những khu vực rộng lớn: trung tâm thương mại, khu vực triển lãm, ...
- Không thấm nước, chống trơn trượt.
- Cách âm tốt
- Tuổi thọ lâu dài, không độc hại với môi trường và người sử dụng
- Dễ dàng lắp đặt, vệ sinh và lau chùi

nha-may-san-xuat-tham-cao-su-gia-re

 

Công ty chúng tôi có nhà máy đặt tại Vĩnh Phúc trên diện tích sản xuất 16.000m2, là nhà máy sản xuất thảm cao su giá rẻ tại Việt Nam. Những năm gần đây, Long Long tập trung phát triển thị trường Châu Âu với một số nước đã xuất khẩu như: Bồ Đào Nha, Pháp, Thụy Điển, ... bên cạnh đó là rất nhiều nước tại thị trường Châu Á: Nhật Bản, Hàn Quốc, Ấn Độ, ... Với dây chuyền sản xuất công nghệ Châu Âu, cùng với các chứng chỉ chất lượng (chứng chỉ HIC, chứng chỉ Intertek, ...) chúng tôi tự tin cung cấp cho thị trường các sản phẩm với chất lượng tốt nhất, chính sách chăm sóc khách hàng, chính sách bảo hành và giá cả cạnh tranh nhất.

nha-may-san-xuat-tham-cao-su-gia-re

 

Liên hệ để trao đổi chi tiết:

Hotline: 0987 181 838

Email: longlong@longlongchem.com


(*) Xem thêm

Bình luận