20/09/2019 | 875 |
0 Đánh giá

Long Long Rubber Recycling - đơn vị nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất gạch cao su phòng gym. Là sản phẩm xanh, thân thiện với môi trường, gạch cao su Long Long được nhiều khách hàng lựa chọn.

Gạch cao su phòng gym là giải pháp lát sàn linh hoạt và thiết thực cho khu vực tập thể dục, mang đến sự kết hợp giữa sự an toàn, thoải mái và độ bền. Cho dù bạn đang trang bị phòng tập thể dục tại nhà hay trung tâm thể dục thương mại, gạch cao su có thể cung cấp sự hỗ trợ cần thiết cho nhiều hoạt động tập luyện khác nhau.

gạch cao su phòng gym

 

Gạch cao su có 2 loại: gạch cao su tiêu chuẩn và gạch cao su cao cấp.

- Độ dày: 15 - 50mm

- Khổ: 500x500mm và 1000x1000mm

- Nguyên liệu: 100% hạt cao su từ lốp xe tải và keo không độc hại.

gạch cao su phòng gym

gach cao su phong gym

Gạch cao su phòng gym phù hợp sử dụng cho không gian trong nhà và cả ngoài trời, là sự lựa chọn phổ biến cho sàn phòng tập thể dục do độ bền, khả năng hấp thụ sốc và dễ bảo trì.

 

Những lưu ý khi lựa chọn gạch cao su:

- Độ dày: Gạch dày hơn giúp hấp thụ sốc tốt hơn và thoải mái hơn dưới chân. Đối với khu vực cử tạ nặng, nên sử dụng gạch có độ dày ít nhất 50mm.

- Kết cấu và hoàn thiện: Một số gạch có bề mặt mịn, trong khi một số khác có bề mặt nhám để có độ bám tốt hơn.

gạch cao su phòng gym

 

- Giá thành: Gạch cao su phòng gym có nhiều mức giá khác nhau dựa trên độ dày, chất lượng. Gạch chất lượng cao hơn có thể có chi phí trả trước cao hơn nhưng mang lại tuổi thọ và hiệu suất tốt hơn.

- Màu sắc và thiết kế: Có nhiều màu sắc khác nhau, bạn có thể chọn gạch phù hợp với thẩm mỹ của không gian phòng tập của mình.

gach cao su phong gym

 


(*) Xem thêm

Bình luận