20/04/2020 | 1082 |
0 Đánh giá

Gạch cao su cho phòng gym gia đình giúp mọi người luyện tập tại nhà, rèn luyện sức khỏe trong thời gian áp dụng cách ly xã hội, khi các trung tâm thể dục thể thao đang tạm đóng cửa.

Trong thời gian thực hiện cách ly xã hội, dụng cụ thể dục thể thao được tìm kiếm và đặt mua hàng với số lượng tăng cao. Đặc biệt, gạch cao su cho phòng gym gia đình đã trở thành mặt hàng được tìm kiếm rộng rãi đối với khách hàng muốn luyện tập tại nhà nhưng vẫn bảo vệ được sàn khỏi vết trầy xước và giảm âm tốt. 

gach-cao-su-phong-gym-gia-dinh

 

Hiện nay, dịch bệnh đang trong giai đoạn khó kiểm soát và số người nhiễm đang tăng cao, vì thế nhiều phòng tập đã đóng cửa và nhiều người cũng tạm thời từ bỏ thói quen đến các trung tâm tập thể dục. Các hoạt động tập thể dục ngoài trời như ở các khu công viên cũng tạm dừng sau khi Chính phủ thực hiện lệnh Cách ly xã hội.

Để giữ an toàn cho bản than, gia đình và xã hội thì mọi người đều ở trong nhà, tuy nhiên vẫn luyện tập không ngừng để rèn luyện sức khỏe. Chính vì vậy, nhu cầu mua sắm các mặt hàng dụng cụ thể dục cũng như việc mở phòng tập tại nhà cũng tăng.

Nhiều người chia sẻ, trước đây đến phòng gym luyện tập hàng ngày là việc không thể thiếu, tuy nhiên khi các phòng tập đóng cửa thì phải tự mua đồ dùng về nhà để luyện tập. Rất nhiều các khách hàng của Long Long đã hỏi mua gạch cao su cho phòng gym gia đình.

 

 

Tại Long Long, trong thời gian dịch COVID, chúng tôi vẫn thực hiện bán hàng đều đặn. Nhà máy đã có các biện pháp thực hiện phòng dịch trong giai đoạn này. Chúng tôi cam kết vẫn sản xuất và giao hàng đúng hẹn cho khách.

Mặc dù luyện tập thể dục thể thao đầy đủ, mỗi người cần tuân thủ các nguyên tắc để đảm bảo an toàn cho chính mình và cộng đồng như giữ khoảng cách với người khác khi tập luyện; rửa tay thường xuyên, tránh sờ vào mắt, mũi, miệng… để hạn chế nguy cơ mắc và lây lan dịch Covid-19.

 

Liên hệ với chúng tôi sớm để được hỗ trợ về thông tin và giá gạch cao su cho phòng gym gia đình tốt nhất:

Hotline/Zalo: 0987 181 838

Email: longlong@longlongchem.com


(*) Xem thêm

Bình luận