30/03/2022 | 537 |
0 Đánh giá

Phụ kiện sàn cao su cho phòng gym tại Hồ Chí Minh không tốn kém và có thể xử lý các thiết bị tập luyện như; máy chạy, tập tạ, tập tự do, … Sàn cao su cung cấp một bề mặt không trượt, giúp giữ thiết bị thể dục của bạn cố định trên sàn, hấp thụ lực và giảm ồn khi bạn tập thể dục.

Sàn cao su cho phòng gym tại Hồ Chí Minh có tuổi thọ cao, dễ lắp đặt và vệ sinh. Loại sàn này càng trở nên phổ biến trong phòng tập thể dục thể thao hơn bao giờ hết và lý do quan trọng nhất để chúng được ưa chuộng vì đây là một biện pháp an toàn quan trọng.

Sàn cao su cho phòng gym tại Hồ Chí Minh

LM Fitness

Một trong những đặc tính nổi bật của sàn cao su cho phòng gym tại Hồ Chí Minh là mang lại lợi ích lớn trong việc ngăn ngừa chấn thương. Đầu tiên, nó làm cho lực căng giữa sàn và bàn chân của bạn lên các khớp dễ chịu hơn so với cảm giác đứng trên đá, gỗ. Nó cung cấp một lớp đệm giúp hấp thụ một lương nhẹ chấn động khi tiếp xúc, điều mà không phải loại sàn nào cũng cung cấp được.

Dù là phòng tập cá nhân tại nhà hay các khu thương mại, sàn cao su phòng gym tại Hồ Chí Minh là một phần thiết yếu, giúp bảo vệ sàn và các thiết bị khỏi những hư hỏng có thể xảy ra trong quá trình luyện tập.

Sàn cao su cho phòng gym tại Hồ Chí Minh

HD Fitness Đà Nẵng

Sàn cao su cho phòng gym tại Hồ Chí Minh của chúng tôi có hai loại. Gạch cao su dạng tấm với độ bền cao, có đặc tính chống trơn trượt, giảm sóc, loại bỏ rung động và giảm tiếng ồn, phù hợp với các khu vực luyện tập nặng. Thảm cao su dạng cuộn phù hợp cho các khu vực luyện tập dụng cụ, judo, yoga, …

Sàn cao su cho phòng gym tại Hồ Chí Minh

 

Tùy theo nhu cầu và ứng dụng vào từng khu vực, chúng tôi sẽ có những tư vấn phù hợp cho bạn. Liên hệ với chúng tôi nếu bạn cần các thông tin chi tiết về báo giá và mẫu:

Hotline/Zalo: 0987 181 838

Email: longlong@longlongchem.com

 

 


(*) Xem thêm

Bình luận